Dự án Sky3 Aqua Bay Ecopark

{fullname} {fullname} | 13-12-2016, 16:05 | Khu đô thị

KHU CĂN HỘ VIEW SÂN GOLF, MẶT HỒ ĐẦU TIÊN TẠI ECOPARK ĐƯỢC RA MẮT VÀO THÁNG 10/2016

ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU

 Call Hotline:0918 11 4743

 

Nối tiếp thành công vượt bậc từ West Bay Sky Residences,  tháng 10/ 2016 Ecopark tiếp tục ra mắt các căn hộ hiện đại Aqua Bay Sky Residences với vị trí trung tâm, view hồ và sân golf độc đáo, tiện tích 5*. Hãy là những người đầu tiên thưởng lãm vẻ đẹp độc đáo của tổ hợp nhà mẫu Aqua Bay Sky Residences tại Thành phố xanh Ecopark.

 

Nằm ngay sát vịnh Aqua Bay, trung tâm của toàn thành phố xanh Ecopark thịnh vượng, chủ nhân các căn hộ mặt hồ sở hữu một tầm nhìn không thể tuyệt diệu hơn. Toàn bộ vịnh Aqua Bay sẽ thu vào trong tầm mắt với sự nhộn nhịp năng động của các hoạt động thể thao ngoài trời, các sự kiện văn hoá, giải trí nơi quảng trường mênh mông, hoặc phóng tầm mắt ra xa lại là sự tĩnh lặng, lãng mạn và êm đềm, ngắm nhìn toàn cảnh biển hồ xanh rộng lớn.Từ ban công phòng khách hay phòng ngủ, chủ nhân căn hộ view sân golf đều hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn trong tầm mắt vẻ đẹp đẳng cấp của học viên golf EPGA quốc tế, nơi có những sân tập golf mướt mát cỏ xanh trải dài như vô tận. Tận hưởng và trân quý từng khoảnh khắc cuộc sống, đó chính là điều các chủ nhân căn hộ AquaBay Sky Residencens sẽ cảm nhận được trong cuộc sống yên bình giữa một miền thiên nhiên thuần khiết nhưng đẳng cấp và tiện nghi.

Sau 2 đợt mở bán Sky1 và Sky2 với hơn 90% căn hộ được giao dịch thành công, chủ đầu tư khu đô thị Ecopark tiếp tục mở bán các căn hộ tại toà trung tâm Sky 3, khu căn hộ Aqua Bay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng