Mẹo phong thủy hay, đánh bay thị phi tai nạn năm Bính Thân 2016

{fullname} {fullname} | 11-03-2016, 11:47 | Phong thủy

Nếu bản mệnh của gia chủ chỉ ra sẽ gặp tai nạn thị phi trong năm Bính Thân 2016, hãy vận dụng những mẹo hay phong thủy dưới đây để hóa giải nhé.

Trong phòng làm việc hay nhà ở luôn hiện hữu những trường khí không tốt mà con người vẫn chưa biết đến, điều này ảnh hưởng đến gia vận hoặc đem lại vận rủi không mong muốn. Gia chủ luôn phải chú ý đến trường khí trong nhà, nhất là trong năm mà sinh thần bát tự của gia chủ thể hiện rõ sẽ gặp tai nạn thị phi.

Sau đây là một số mẹo hay phong thủy để giữ bình an cho các thành viên trong gia đình, hóa giải tai nạn bất ngờ và kiện tụng thị phi trong năm Bính Thân 2016.

Phòng tai nạn bất ngờ

- Dùng muối hạt rải từ góc Đông Bắc của nhà hoặc phòng làm việc của gia chủ theo chiều kim đồng hồ, cứ ba tháng hoặc nửa năm thực hiện một lần.


Mẹo phong thủy hay, đánh bay thị phi tai nạn năm Bính Thân 2016

Dùng muối hạt rải từ góc Đông Bắc của nhà hoặc phòng làm việc của gia chủ theo chiều kim đồng hồ, cứ ba tháng hoặc nửa năm thực hiện một lần.

- Treo hoặc đặt tại cổng lớn Hồ lô phong thủy

- Tại phòng khách hoặc vị trí Ngũ Hoàng, Nhị Hắc của từng năm, đặt Hồ lô phong thủy bằng đồng hay La bàn phong thủy

Phòng kiện tụng, thị phi

- Treo xâu Thập Đế (hoặc Ngũ Đế, Lục Đế) bằng vàng sau lưng ghế, vách tường hoặc ngăn kéo/két sắt gia chủ thường hay sử dụng, điều này trợ giúp hóa giải sát khí năm Bính Thân 2016.

- Đặt Hồ lô phong thủy bằng đồng trong phòng ngủ hoặc thư phòng.

Bằng những cách đơn giản trên, gia chủ có thể phần nào hóa giải thị phi, kiện tụng, tai nạn trong năm Bính Thân 2016, đem lại bình an cho các thành viên trong gia đình.

Tránh rơi lọt tiền tài

Một số thói quen xấu và cách bố trí nhà cửa không hợp lý có thể khiến quá trình tích lũy tiền và của cải gặp nhiều trở ngại hơn.

Lối vào nhà lộn xộn

Trong phong thủy, có một yếu tố rất quan trọng trong ngôi nhà mà chúng ta phải cực kì để ý đó là lối ra vào. Nó đóng một vai trò quan trọng quyết định sự may mắn gia đình. Nếu bạn bố trí phong thủy tốt tại ngay lối vào, bạn sẽ nhận được may mắn và ngược lại, bạn sẽ gặp nhiều xui rủi.

Lối ra vào của ngôi nhà bao gồm cửa chính và cửa phòng ngủ. Như chúng ta đã biết, cửa chính của ngôi nhà là nơi thu hút năng lượng khí từ bên ngoài vào nhiều nhất, nó trực tiếp ảnh hưởng đến tài lộc và vận khí của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy, nếu cửa ra vào mà chất đống những mớ lộn xộn, bẩn thỉu thì ắt sẽ khiến cho tài vận của bản thân sa sút, đi xuống.
Hãy để cửa ra vào được thông thoáng nhất có thể để những luồng khí trong lành, vận khí may mắn từ bên ngoài có thể đi vào trong nhà bạn một cách dễ dàng để các thành viên trong gia đình bạn được sống trong một môi trường thoải mái và trong lành. Có như vậy mọi người mới có thể sống khỏe, làm việc hiệu quả và tất nhiên tài lộc sẽ đến với bạn và gia đình.

Chú ý đến nhà bếp

Theo phong thủy, phòng bếp là một trong những khu vực quan trong nhất liên quan đến sự may mắn của gia đình. Từ nhiều thế kỷ qua, có đủ thức ăn là dấu hiệu của sự giàu có và thịnh vượng về tài chính. Điều này vẫn đúng tới tận ngày hôm nay.

Vì thế, bạn cũng nên tích trữ một ít đồ ăn trong tủ lạnh cũng như những nơi khác trong bếp để giữ gìn tài sản. Ngay cả khi bạn là người ít nấu ăn tại nhà, bạn vẫn cần dự trữ đồ ăn. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu của bạn lúc khẩn cấp mà còn nâng cao sự dồi dào, thịnh vượng cho căn bếp.

Nếu phòng bếp của bạn đã có sự trì trệ quá lâu, bừa bộn thì cần làm nó “sống lại” bằng mọi cách. “Làm sống” lại phòng bếp sẽ tiếp thêm sinh lực cho các mối quan hệ, sức khỏe và tài lộc của bạn.

Để tiền lung tung trong nhà

Trong cuộc sống, đôi lúc, có những thói quen sử dụng tiền rất nhỏ nhưng lại khiến bạn đánh mất tài vận của mình mà không hay biết. Tiền là vật luôn hiện hữu trong đời sống của con người. Hầu như ngày nào chúng ta cũng phải dùng đến tiền để phục vụ cho các nhu cầu của cuộc sống. Đồng tiền kiếm ra đều phải bỏ mồ hôi, công sức và trí tuệ. Song không phải ai cũng biết tiêu và giữ tiền đúng cách.

Có một thói quen xấu rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ nên tiện đâu để đấy. Vì thấy tiện nên rất nhiều người có thói quen vứt tiền trong phòng ngủ. Xét về phong thủy, điều này có ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.

Lãng phí tài nguyên nước

Chắc hẳn rất nhiều người cho rằng lãng phí nước là vấn đề thuộc lĩnh vực bảo vệ môi trường không có chút liên quan đến phong thủy.

Nhưng thực tế là chúng ta đã quên đi ý nghĩa của nước trong phong thủy. Theo phong thủy thì nước là tượng trưng cho của cải vật chất, vận may phát tài . Do vậy khi chúng ta lãng phí nguồn nước đồng nghĩa với việc chúng ta vung tay quá chán ném tiền qua cửa sổ. Vì thế tốt nhất là bạn nên tiết kiệm nước ngay từ bây giờ đề vừa có thể bảo vệ môi trường, vừa có thể tiết kiệm một khoản cho bản thân trong chi tiêu hàng tháng.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ khoá : phong, hay, bay, phi, tai
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng