Sở hữu căn hộ tại EcoXuân với chương trình ưu đãi hấp dẫn

{fullname} {fullname} | 29-03-2016, 15:44 | Tin tức

Sở hữu căn hộ tại EcoXuân với chương trình ưu đãi hấp dẫn

Chỉ trả 30% trong vòng 8 tháng và không phải trả thêm bất kỳ khoản nào cho đến khi xây dựng xong.

Setia Lái Thiêu là công ty 100% vốn của Tập đoàn bất động sản Malaysia - S P Setia. Được xem như “Nhà xây dựng sự khác biệt”, tập đoàn hàng đầu Malaysia với danh tiếng về chất lượng, tính sáng tạo và sự đổi mới.

Không những thế S P Setia còn rất thành công với các dự án quốc tế tại Anh Quốc, Úc, Trung Quốc và Singapore.

Đến Việt Nam, với mong muốn xây dựng những khu đô thị sinh thái, những môi trường sống thật lý tưởng, một phong cách sống mới, S P Setia đã phát triển Khu đô thị sinh thái EcoXuân rộng 10,84 ha bao gồm nhiều loại sản phẩm nhà ở với thiết thế độc đáo, hài hòa trong một môi trường sinh thái gần gũi với thiên nhiên.

EcoXuân là khu đô thị biệt lập đảm bảo an ninh, nơi cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng đẳng cấp với các tiện nghi tốt nhất trong khoảng cách có thể đi bộ từ nhà mình như hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tenis và sân tập golf mini.


Hình ảnh phối cảnh khu tiện ích nội khu Sky Residences, EcoXuân

EcoXuân còn rất gần với những trung tâm mua sắm như siêu thị Lotte Mart và siêu thị Aeon, cung cấp rất phong phú các dịch vụ ăn uống, mua sắm và vui chơi giải trí.

Bên cạnh đó, dân cư nơi đây cũng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Becamex hay bệnh viện Quốc tế Columbia.

Chỉ cách TP.HCM 16 km, hiện nơi đây đã trở thành một khu đô thị sầm uất với 140 căn nhà phố vườn và biệt thự đã được bàn giao và có nhiều cư dân dọn về sinh sống.

Ngoài những sản phẩm nhà phố và biệt thự với những thiết kế độc đáo theo phong cách Singapore đã hoàn thiện với số lượng hạn chế, EcoXuân đang giới thiệu sản phẩm mới là tòa tháp Sky B 23 tầng thuộc khu vực Sky Residences với các căn hộ thiết kế hiện đại từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có mức giá vô cùng hợp lý từ 830 triệu đồng/căn và kế hoạch thanh toán cực kỳ linh hoạt trong 42 tháng (mỗi tháng chỉ thanh toán 1%).

Ba tòa tháp 23 tầng của Sky Residences cung cấp một không gian sống được quy hoạch rất tốt, tràn đầy ánh sáng tự nhiên, cơ sở vật chất tuyệt vời và câu lạc bộ, nhà sinh hoạt cộng đồng được bố trí xung quanh các cảnh quan sân vườn, hồ bơi.

Những cảnh quan xinh đẹp thoáng đãng và những cơn gió mát trong bầu không khí thanh bình mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái.

Chương trình khuyến mãi của EcoXuân

Hiện Công ty TNHH MTV Setia Lái Thiêu, nhà phát triển Khu đô thị EcoXuân đang giới thiệu chương trình Sở hữu căn hộ chỉ với 30%. Với Chương trình này, người mua nhà và các nhà đầu tư dễ dàng chọn một căn hộ Sky Residences phù hợp ở EcoXuân.

Theo đó, Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong vòng 8 tháng với 3 đợt thanh toán và KHÔNG phải trả thêm bất kỳ khoản nào cho đến khi căn hộ được hoàn thành.

Kế hoạch thanh toán dễ dàng này dành cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới và những người muốn sở hữu nhà lần đầu tiên. Nếu họ đã có sẵn khoản tiết kiệm chỉ 20% - 30% giá trị của căn nhà, thì ước mơ mua nhà của họ sẽ trở thành hiện thực thông qua kế hoạch này.

Thậm chí 30% đầu tiên được trả làm ba lần, lần đầu tiên ngay khi ký kết hợp đồng mua bán và hai lần thanh toán tiếp theo sau năm đến 8 tháng.

Mục tiêu của kế hoạch này là giúp mọi người có thể sở hữu bất động sản một cách dễ dàng và an toàn, đầu tư một cách hiệu quả với tỷ suất sinh lợi cao.

Để biết thêm thông tin về chương trình “Kế hoạch sở hữu căn hộ chỉ với 30%”, liên hệ 0947 01 22 55 hoặc truy cập tại đây.

Văn phòng Kinh doanh EcoXuân từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 8h00 đến 17h00, từ 9h00 đến 16h00 vào các ngày cuối tuần.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : EcoXu
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng