“Chọn mặt gửi vàng” tại The EverRich Infinity

{fullname} {fullname} | 9-06-2016, 10:57 | Tin tức

“Chọn mặt gửi vàng” tại The EverRich Infinity

Nằm tại “tứ giác vàng” kết nối các quận trung tâm Tp. HCM gồm quận 1, 3, 5, 10, dự án căn hộ cao cấp và văn phòng The EverRich Infinity đảm bảo lợi ích cho KH khi đầu tư với sự bảo lãnh của ngân hàng Techcombank.

Cam kết chặt chẽ ba bên: chủ đầu tư, ngân hàng, nhà thầu

The EverRich 1 hay River City - những dự án BĐS có vị trí vàng, chất lượng công trình cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, đã tạo nên một thương hiệu BĐS EverRich ấn tượng trên thị trường Tp.Hồ Chí Minh.

Những dự án này đều nhằm hướng tới mang đến không gian sống lý tưởng để con người tận hưởng cuộc sống chất lượng và bền vững với môi trường. Tiếp nối những thành công này, Phát Đạt đang triển khai dự án căn hộ cao cấp và văn phòng The EverRich Infinity nằm ngay tại khu vực trung tâm Tp.HCM.

Đáng chú ý, dự án The EverRich Infinity có sự phối hợp chặt chẽ của chủ đầu tư với những đối tác hàng đầu: Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) trong vai trò tổng thầu sẽ đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng cam kết.

Hơn nữa, khách hàng mua nhà sẽ có sự an tâm tuyệt đối khi ngân hàng Techcombank bảo lãnh dự án này. Theo đó, Techcombank sẽ chịu trách nhiệm quản lý nguồn vốn, đảm bảo cho khoản đầu tư của khách mua được sử dụng đúng mục đích, và đứng ra đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng đúng như cam kết của chủ đầu tư.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, sự chuyên nghiệp và uy tín của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sự bảo lãnh của Techcombank là một yếu tố quan trọng làm tăng mức tín nhiệm của dự án The EverRich Infinity.

Anh Phan Đăng Nhật (38 tuổi, chuyên viên kiểm toán làm việc tại quận 1), cho biết, đối với anh, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn mua nhà là dự án được ngân hàng uy tín bảo lãnh:

“Dù ưng ý về vị trí, thiết kế, hay tiềm lực của chủ đầu tư nhưng dự án không có sự đảm bảo quyền lợi thì người mua sẽ không đầu tư. Là người trong ngành tài chính, tôi tin rằng, đầu tư vào những dự án được bảo lãnh bởi một ngân hàng uy tín như Techcombank là lựa chọn an toàn nhất cho khách hàng“.

Tiện nghi cao cấp mang lại giá trị sống vượt trội

The EverRich Infinity hội tụ nhiều lợi thế đảm bảo lợi ích tối ưu của khách hàng mua nhà: toạ lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Q.5, gần với giao lộ Nguyễn Văn Cừ, thuộc vị trí trung tâm của khu “tứ giác vàng” bao gồm Q.1, 3, 5 và 10.

Từ đây, rất dễ dàng và nhanh chóng để tiếp cận hầu hết những địa điểm trọng yếu của thành phố như: ít hơn 5 phút lái xe đến chợ An Đông, đại lộ Võ Văn Kiệt; 10 phút lái xe đến Chợ Bến Thành, Nhà hát Hoà Bình; 15 phút lái xe đến 2 đại lộ Lê Lợi và Nguyễn Huệ, Dinh Độc Lập; 25 phút lái xe đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất...

Dựa trên cảm hứng về một khu nghỉ dưỡng 5 sao, cộng thêm phong cách “compound” khép kín, The EverRich Infinity mang đến một không gian sống chan hoà với thiên nhiên, riêng tư và an ninh. 50% tổng diện tích dự án (trên 8000 m2) được dành cho không gian xanh và lối đi bộ, tạo ra một môi trường sống trong lành giữa lòng thành phố.

Đặc biệt, cư dân của The EverRich Infinity sẽ được tận hưởng dịch vụ Concierge, một loại hình dịch vụ rất cao cấp. Dịch vụ này sẽ đóng vai trò như người “trợ lý cao cấp” cho các cư dân của The EverRich Infinity, cung cấp thông tin và sắp xếp tối ưu các kế hoạch lưu trú, đi lại, ăn uống, giải trí, mua sắm, và các nhu cầu khác. Đây là loại hình dịch vụ rất được ưa chuộng tại các khách sạn 5 sao trên thế giới.

The EverRich Infinity đã mở bán đợt tiếp theo vào ngày 29/05/2016 vừa qua.

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Hotline 0901687979

Website: www.theeverrichinfinity.com.vn

Facebook: www.facebook.com/TheEverRichInfinityOfficial/

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : The, EverRich, Infinity
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng