Mở bán Green Bay Premium: gần 100 giao dịch thành công

{fullname} {fullname} | 21-06-2016, 12:04 | Tin tức

Mở bán Green Bay Premium: gần 100 giao dịch thành công


Ngày 19/6 vừa qua đã diễn ra lễ ra mắt dự án chung cư cao cấp Green Bay Premium tại Hạ Long.

Đây là một trong những sự kiện được khách hàng và giới đầu tư đón đợi nhất trong tháng 6. Sự kiện thu hút hơn 600 khách hàng tham gia với gần 100 giao dịch thành công.

Nằm trong quần thể dự án Green Bay Village do BIM Group làm chủ đầu tư, Green Bay Premium được đánh giá là tòa căn hộ đẳng cấp nhất dự án. Nằm ngay bên bờ vịnh Hạ Long, với 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, chủ nhân căn hộ có thể thu trọn cảnh biển tuyệt đẹp trong tầm mắt, hít thở và lắng nghe những âm thanh của biển, trải nghiệm cuộc sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày. Vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, tiện ích vượt trội, thiết kế đẳng cấp, Green Bay Premium đã trở thành tâm điểm săn đón trong thời gian qua.

Lễ ra mắt thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng

Đại diện Liên minh các sàn BĐS G5 - đơn vị phân phối chính thức dự án cho biết, đa phần những khách hàng chốt giao dịch ngay tại buổi ra mắt đều yêu thích môi trường sống đẳng cấp bên bờ biển xanh, đánh giá cao vị trí dự án có liên kết giao thông vô cùng thuận tiện, lại có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Vì vậy, 1/5 lượng khách tham gia chốt giao dịch ngay tại sự kiện là điều “không có gì phải ngạc nhiên”.

Green Bay Premium sở hữu vị trí vàng ngay cạnh bờ biển Vịnh Hạ thuộc vị trí trung tâm nhất của khu đô thị Hạ Long Marina. Green Bay Premium sẽ cung cấp ra thị trường 368 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 63m2 đến 90m2 từ 2 – 3 phòng ngủ. Đặc biệt, dự án còn có thêm 8 căn nhà vườn được thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với văn hóa người Việt. Dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2017.

Green Bay Premium với 100% căn hộ có tầm nhìn hướng biển

Cũng như Green Bay Village, Green Bay Premium được đầu tư bài bản và hiện đang trong quá trình hoàn thiện căn hộ mẫu. Ngoài thiết kế căn hộ đẳng cấp, thông minh, hiện đại, Green Bay Premium cũng bao gồm những tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, khu công viên tiểu khu, vườn dạo bộ...

Bên cạnh đó, Green Bay Premium còn sở hữu các tiện ích từ toàn bộ khu dự án Green Bay Village như quảng trường trung tâm rộng lớn, sân chơi cho trẻ em, khu thể thao, khu tổ chức tiệc ngoài trời... góp phần phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sinh sống của cư dân dự án.

Theo đại diện G5, trước đó, đơn vị này đã thực hiện những tour trải nghiệm dự án và thu hút rất nhiều lượt khách hàng từ Hà Nội tham gia, cho thấy sức hút của BĐS Quảng Ninh đối với các nhà đầu tư thủ đô. Vị này cho biết, sau khi dự án chính thức ra mắt, G5 sẽ tiếp tục mời khách hàng trải nghiệm dự án và Hạ Long để tận mắt tham quan Green Bay Premium và cảm nhận trọn vẹn về môi trường sống tuyệt vời nơi đây.

Trong tương lai, với sự phát triển bùng nổ cả về giao thông và hạ tầng sẽ tiếp tục thúc đẩy thị trường bất động sản Quảng Ninh thu hút được số lượng đông đảo dân cư đến đây làm việc và lập nghiệp. Đó cũng là lý do cho thấy tiềm năng khai thác căn hộ tại Green Bay Premium là rất lớn.

Tại lễ ra mắt, Chủ đầu tư và nhà phân phối cũng chính thức công bố giá căn hộ chỉ từ 1 tỷ đồng (đã bao gồm nội thất và VAT), khách hàng có thể lựa chọn gói vay ưu đãi lên đến 75% giá trị căn hộ trong 20 năm với lãi suất thấp 0% trong 12 tháng.

Phần lớn trong số những khách hàng chưa “xuống tiền” ngay tại buổi lễ cho biết họ còn cân đối nguồn tài chính và cân nhắc có sử dụng gói vay ưu đãi hay không. Green Bay Premium vẫn đang tiếp tục tỏa sức nóng tại thị trường Quảng Ninh nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, hứa hẹn mang lại cơ hội sở hữu và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Đơn vị phân phối chính thức

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5

Hotline: 0918 11 4743

 

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Green, Bay, Premium, giao
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng