Rio Land – Chặng đường tìm kiếm nhân tài địa ốc

{fullname} {fullname} | 17-07-2016, 14:35 | Tin tức

Rio Land – Chặng đường tìm kiếm nhân tài địa ốc

Thị trường BĐS đang phục hồi mạnh mẽ, lượng giao dịch tăng nhanh, hàng loạt dự án được mở bán, thời điểm này được xem là “thiên thời” của ngành BĐS khi các CĐT, sàn giao dịch liên tục triển khai những kế hoạch tuyển quân rầm rộ.

Rio Land – Trong chặng đường chiêu mộ nhân tài

Không nằm ngoài vòng quay của thị trường, với tốc độ phát triển nhanh của mình, công ty Rio Land – Chủ đầu tư, nhà phát triển dự án đang chiêu mộ, mời gọi những nhân tài BĐS cùng đồng hành. Rio Land có chiến lược đào tạo và phát triển bộ máy theo từng kế hoạch 2 năm, 5 năm… nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường BĐS.

Với một lực lượng Lãnh đạo cấp cao là những người kỳ cựu, đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo trong ngành. Đây là thế mạnh vô cùng to lớn, ngày càng khẳng định và nâng cao vai trò của Rio Land trên thị trường BĐS.

Bằng sự am hiểu và khả năng nắm bắt thời cơ cùng tầm nhìn dài hạn, hiện nay Rio Land đã có các giao diện bán hàng tại Q.1, Q.2, Q.9 và sẽ tiếp tục “lộ diện” tại các điểm nóng khác trên thị trường.

Tất cả các sản phẩm mà Rio Land tham gia đầu tư và phân phối từ đất nền; căn hộ; biệt thự… đều là những sản phẩm có tính thanh khoản cao và khan hiếm trên thị trường đã và đang được nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt, những dự án mới Rio Land mở bán đều trong tình trạng “sốt” và “ cháy hàng”.

Nhân sự - Tài sản trí tuệ của doanh nghiệp

Con người vốn là tài sản quý giá nhất của mọi tổ chức, tại Rio Land chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của tất cả mọi người vào thành công chung, bất kể đó là ai, ở vị trí nào. Chính vì thế, chúng tôi mang đến cho tất cả thành viên một môi trường làm việc năng động và công bằng, là nơi mỗi thành viên đều có cơ hội được làm việc, rèn luyện để hướng đến sự thành công trong nghề nghiệp đồng thời hoàn thiện về nhân cách.

Tất cả sự thành công dù là nhỏ nhất đều được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Bên cạnh, khu văn phòng rộng rãi, khang trang, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, công ty luôn tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực sáng tạo và hiệu quả làm việc.

Các dự án Rio Land hợp tác đầu tư đều được chọn lựa rất kỹ càng và được thị trường quan tâm

Chính sách nhân sự nổi bật của Rio Land

Trong kế hoạch phát triển nhân sự, Rio Land tập trung xây dựng chính sách thu hút nhân tài thông qua chính sách lương, thưởng đặc biệt cạnh tranh, kết hợp với các hoạt động đào tạo liên tục từ các chuyên gia.

Nhân viên được cọ xát thực tế từ việc bán đa dạng sản phẩm nhờ vậy sẽ trau dồi ngày càng chuyên nghiệp và trở thành những nhân sự chủ lực của doanh nghiệp. Nhằm xây dựng phát triển đội ngũ quản lý kế thừa đáp ứng nhu cầu cho những năm tiếp theo cũng như thu hút nhân lực giỏi từ nhiều nguồn khác nhau về làm việc cho công ty.

Cụ thể, chính sách lương hiện tại của Rio Land rất cạnh tranh với các chủ đầu tư khác nhằm thu hút và giữ nhân tài. Với vị trí nhân viên kinh doanh mức lương lên đến 10 triệu đồng, hoa hồng lũy tiến... Những cá nhân làm việc tốt, có đóng góp xuất sắc sẽ nhận được nhiều đãi ngộ cao.

Việc ghi nhận thành tích cũng hết sức công bằng thông qua việc đánh giá với nhiều tiêu chí khách quan. Chúng tôi không những cùng tạo mà còn cùng chia sẻ những giá trị gia tăng, nhờ vậy nhân sự càng làm việc hiệu quả sẽ càng được tưởng thưởng xứng đáng.

Rio Land đang cung cấp ra thị trường những dự án chất lượng tốt, khả năng sinh lời cao

Rio Land tin rằng, mọi nỗ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng và chính là chiếc chìa khóa vàng mở cửa thành công. Vì vậy, mỗi ngày chúng tôi không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức – kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt những hoạch định trong tương lai.

Để đạt được những mục tiêu này, toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ - công nhân viên của Rio Land không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, nhằm đưa Rio Land trở thành một trong những doanh nghiệp BĐS hàng đầu về cả quy mô và chất lượng.

Nhằm mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh và phát triển thêm các giao diện tại Q.1; Q.2; Q.9;... Công ty Rio Land chào đón ứng viên các vị trí:

Giám Đốc Kinh Doanh phụ trách khu vực, Trưởng phòng kinh doanh, Trợ lý kinh doanh, Chuyên viên kinh doanh, Hành chánh nhân sự, Kế toán.

Mọi chi tiết liên hệ:

Trụ sở chính: 17 Đặng Thị Nhu – P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Điện thoại: 0932.608.666 Email: [email protected]

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Rio, Land
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng