Ưu đãi khủng tháng 10 Horizon Tower trung tâm Ngoại Giao Đoàn

{fullname} {fullname} | 6-10-2016, 01:11 | Tin tức

Ưu đãi khủng tháng 10 Horizon Tower trung tâm Ngoại Giao Đoàn

Trong tháng 10/2016, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng chủ đầu tư Vinaenco đưa ra chính sách ưu đãi khủng, dành tặng những phần quà hấp dẫn cho khách hàng, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội “vàng” dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ trong mơ tại Horizon Tower.

Theo đó, khách hàng được nhận ngay gói nội thất lên đến 60 triệu đồng khi đặt cọc mua căn hộ 01 – T4, 02–T4, 03–T4, 04–T4, gói nội thất trị giá 30 triệu đồng khi đặt cọc mua các căn hộ tại tòa T3 và các căn 05–T4, 06–T4, 07–T4. Chiết khấu lên đến 4% đối với khách hàng không vay đóng tiền sớm. Không chỉ tặng quà, chủ đầu tư còn hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Anh Hoàng Anh nhà ở Phạm Văn Đồng chia sẻ: “Biết chính sách tháng 10 mình chốt mua luôn, mình mua 1 căn 3 phòng ngủ giá 2,9 tỷ nhưng thực tế giá trị căn hộ chỉ có hơn 2,7 tỷ sau khi đã trừ đi quà tặng và chiết khấu. Căn hộ ngay trung tâm khu Ngoại Giao Đoàn có bể bơi và đủ tiện ích, giá lại rất hợp lý”. Cùng điểm qua những lý do đưa Horizon Tower trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho phân khúc chung cư cao cấp khu vực phía Tây Hồ Tây.

Trung tâm khu Ngoại Giao Đoàn

Được coi là trái tim của Khu Ngoại Giao Đoàn, Horizon Tower nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị. Với vị trí đắc địa nằm trong quần thể khu Ngoại Giao Đoàn, các cư dân tại Horizon Tower tận hưởng những ưu thế của khu vực với cơ sở hạ tầng phát triển đầy đủ và đồng bộ.

Tọa lạc ngay tại ngã tư vòng xoay đường quy hoạch và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, cư dân Horizon Tower nhanh chóng và thuận tiện tiếp cận đến các trường đại học nổi tiếng, đại siêu thị, sân bay và trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn như: Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Lạc Long Quân.

Horizon Tower kế cận các công viên lớn của thành phố Hà Nội như Công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, cùng với yếu tố điều tiết của hồ điều hòa đảm bảo môi trường sống trong lành tại dự án.

Xen giữa hai khu đô thị là Ciputra và Tây Hồ Tây Horizon Tower tận hưởng những tiện ích hiện hữu của một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Sinh sống tại Horizon Tower, ước mơ chỉ 10 phút đi dạo bộ đến Hồ Tây hoặc những buổi chiều thong dong cùng gia đình trong công viên chắc chắn sẽ thành hiện thực.

Tiện ích vẹn tròn

Hệ thống tiện ích nội khu cũng là một điểm cộng tiếp theo tại dự án Horizon Tower. Tại đây, các cư dân tương lai được đắm mình trong làn nước trong xanh tại bể bơi bốn mùa, thư giãn trong khu massage và spa hoặc gặp gỡ bạn bè tại quán cà phê hay những nhà hàng sang trọng ngay trong tòa nhà.

Rõ ràng hiếm có dự án nào sở hữu tiện ích nội khu vẹn toàn đến thế tọa lạc tại vị trí đắc địa – trung tâm khu Ngoại Giao Đoàn, có mức giá chào bán chỉ từ 26 triệu/ m2. Sống tại Horizon Tower cư dân không chỉ tận hưởng đẩy đủ tiện ích nội khu, mà còn được sử dụng các tiện ích chung tại khu Ngoại Giao Đoàn như: sân thể thao, nhà trẻ, trường quốc tế, vườn hoa, hồ nước….

Hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ tại Horizon Tower.

Chưa dừng lại ở đó, các cư dân nơi đây sẽ vô cùng yên tâm khi hệ thống các trang thiết bị tại Horizon Tower được trang bị hiện đại và chuyên nghiệp. Trên mỗi tầng, trung bình cứ 2 căn hộ lại được trang bị 1 thang máy nhập ngoại tốc độ cao, được bảo trì và hỗ trợ thường xuyên. Hệ thống báo cháy và chữa cháy được bố trí kỹ càng đến tận khu căn hộ. Hệ thống an ninh camera hiện đại giám sát 24/7, hệ thống đổ rác tại mỗi tầng được bố trí kín đáo và đảm bảo vệ sinh.

Căn hộ phong cách Singapore

Là đứa con tinh thần của Công ty cổ phần Xây dựng & Kỹ thuật Việt Nam – Vinaenco cùng đơn vị thiết kế là công ty Architects LDT Singapore mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa giải pháp thiết kế ưu việt của Singapore và sự điều chỉnh hài hòa của Chủ đầu tư để thích hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam.

Tất cả các phòng ngủ và phòng khách tại Horizon Tower đều có cửa sổ và ban công đón ánh sáng tự nhiên. Phòng bếp ướt được bố trí tách biệt kèm theo một khu vực được bố trí tách biệt kèm theo một khu vực sân vườn ngoài trời để chủ nhân thoải mái sáng tạo.

Căn hộ Horizon Tower thiết kế theo phong cách Singapore nhưng vẫn thích hợp với tập quán của người Việt Nam.

Đặc tính tuyệt vời của các căn hộ Horizon Tower đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm môi trường sống an toàn, nghệ thuật, tiện nghi. Thêm yếu tố cộng hưởng của chính sách ưu đãi tháng 10 sẽ tạo nên cơn lốc mang tên Horizon Tower trên thị trường bất động sản tháng 10.

Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc

Hotline: 0936 90 91 91.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Horizon, Tower, trung, Ngo, Giao
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng