Sắp mở bán khu căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

{fullname} {fullname} | 1-03-2017, 10:09 | Tin tức

 

Khu đô thị Vinhomes Smart City - Vinhomes Xà Lá nằm trên mặt đường Nguyễn Trãi là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống trung tâm thương mại, văn phòng hiện đại và nhà ở cao cấp mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, đối diện với phức hợp hạng sang Royal City, Vinhomes Smart City đang là một trong các dự án thu hút được nhiều sự chú ý nhất hiện tại.

 

 

Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa 233, 233B, 235 Nguyễn Trãi thuộc phường Thượng Đỉnh quận Thanh Xuân Hà Nội. Nằm liền kề tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông thuận tiện cho việc di chuyển hay gần vành đai 3 hay vành đai quy hoặc 2,5 ngang qua…Cùng với hệ thống giáo dục hàng đầu từ trung học đến đại học như Hà Nội – Amsterdam, Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn, Đại học khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Học Viện An Ninh, Đại học Kiến trúc…

 

Dưới bàn tay khối óc và sự đầu tư của Vin-Group một không gian, một tiêu chuẩn sống cao cấp với không gian cây xanh sẽ hiện hữu ngay trong lòng Hà Nội xứng đáng cuộc sống tiện ích – thông minh -  hiện đại – Smart City. Với quy mô xây dựng lên tới 109980m2 trong tổng quỹ đất quy hoạch 132197m2 sẽ nơi hội tụ của 9710 cư dân mang trong mình phong cách sống đẳng cấp. Một không gian cây xanh chiếm gần 20% diện tích của khu đất mang màu xanh của sự sống, mang hơi thở thời đại mới, cuộc sống trong lành cho cư dân nơi đây.

Ngay từ khi thai nghén, Vinhomes Smart City được chờ đón và săn lùng của thị trường chờ đến ngày khai màn ra mắt. Với ý tưởng về cuộc sống thông minh – năng động – tiện nghi vốn có, VinGroup sẽ mang them những tiện ích mới hơn, những phong cách chất lượng độc đáo hơn từ những dự án trước như Vinhomes Royal City hay Vinhomes Times City,….

 

Hiện tại sắp mở bán khu căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, Qúy khách có nhu cầu quan tâm đến căn hộ có thể ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY hoặc liên hệ phòng hotline: 0918114743 để được chăm sóc.

Các thông tin cgi tiết về Vinhomes Smart City liên tục được cập nhật.

Các công tác chuẩn bị cho ngày ra mắt đang được gấp rút hoàn thiện như mặt bằng Vinhomes Smart City, Thiết kế chi tiết căn hộ Smart City và bảng giá smart city, chính sách bán hàng vinhomes smart city,…

Rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng