Chiêm ngưỡng tầm nhìn tuyệt mĩ từ căn Penthouse Dự án Iris Garden

{fullname} {fullname} | 1-04-2019, 09:34 | Tin tức

Thấu hiểu được nhu cầu ở thực của khách hàng, Vimefulland đã kiến tạo cho mình những căn Penthouse đầu tiên tại Dự án Iris Garden, đây là dòng sản phẩm được thiết kế đầy đủ tiện nghi, không gian riêng tư, cùng lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thỏa mãn mọi tiêu chí nhà ở của giới thượng lưu. Là một căn hộ chung cư, nhưng 8 căn Penthouse Iris Garden được bố trí ở tầng cao nhất 2 tòa nhà CT3 và CT4, với diện tích căn hộ là 184,9m2 và được thiết kế mang phong cách của một căn biệt thự, cho góc nhìn bên trong căn hộ 360 độ tuyệt mỹ. Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành, đồng thời ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, mà không bị giới hạn tầm mắt.

Mặt bằng căn hộ CT3 Penthouse – 4 phòng ngủ-diện tích 184,9m2

Đi từ ngoài vào trong căn hộ Penthouse nổi bật khi sở hữu ban công rộng lớn, chạy dọc theo ngôi nhà với tầm nhìn bao quát, tạo nên một khoảng không gian riêng tư thông thoáng, nơi mà chủ nhân có thể thư giãn, giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc. Thêm vào đó, ban công với tầm nhìn bao quát tạo cảm giác như nối liền không gian căn hộ với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Không gian bên trong căn hộ được thiết kế có khoảng thông tầng cao giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng, đón gió tự nhiên. Các tầng được kết nối với nhau bởi thang di chuyển nằm bên trong căn hộ. Sự trau chuốt trong thiết kế nội thất từ phòng khách, phòng ngủ cho đến gian bếp với các trang thiết bị hiện đại tạo nên một không gian sang trọng, khẳng định được phong cách và cá tính của gia chủ. Phòng ngủ Master rộng lớn được thiết kế với tầm nhìn đẹp, kết nối hoàn hảo với các phòng tắm, phòng thay đồ và phòng trang điểm.

Cư dân khi sở hữu căn hộ Penthouse sẽ hạn chế tối đa ô nhiễm không khí từ khói bụi, mùi hôi,…và ô nhiễm tiếng ồn từ tiếng còi xe inh ỏi tại những giờ cao điểm, tiếng xe cộ và sinh hoạt ồn ào tại các trục đường lớn,… nơi  mà những căn hộ tầng thấp không thể nào có được. Bên cạnh đó, cư dân không phải lo lắng về sự phiền nhiễu của những anh bạn “không mời mà đến” như ruồi, muỗi, gián, chuột, rết. Sống trong một căn hộ Penthouse, cư dân có thể tận hưởng toàn bộ tinh hoa từ đất trời và tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên từ nắng và gió, vừa đảm bảo cho cư dân một cuộc sống lành mạnh, vừa tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt rất lớn. Thay vì bật máy lạnh mỗi ngày, để làm dịu mát không khí bức bối bên trong căn nhà, cư dân có thể mở rộng các cửa và đón nhận làn gió mát lạnh từ thiên nhiên đang tràn vào nhà.

 

Mặt bằng căn hộ CT4 Penthouse – 4 phòng ngủ-diện tích 184,9m2

Với 8 căn Penthouse song hành cùng số lượng người sở hữu rất ít, khi đó hành lang chung đi vào căn Penthouse sẽ ít người qua lại, nhưng được lắp camera quan sát. Hơn nữa, tầng Penthouse luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của đơn vị quản lí tòa nhà, thậm chí, chỉ có những người có thẻ riêng mới có thể đi thang máy lên tầng có căn hộ Penthouse. Bởi ưu điểm nổi bật này mà những đại gia luôn ưu tiên chọn penthouse là tổ ấm cho gia đình họ.

Penthouse Iris Garden và tầm nhìn bao quát toàn khu vực

Một trong những yếu tố tạo nên tầm nhìn đắt giá của các căn Penthouse không chỉ bởi nó được đặt tại tầng cao nhất của tòa nhà mà còn nằm ở vị trí mà dự án Iris Garden tọa lạc. Tại số 30 Trần Hữu Dực, khúc giao thoa giữa đường K2 – Nghi Tàm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – Một trong những vị trí được các chuyên gia đánh giá là đắc địa bậc nhất tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Với vị trí này, từ trên cao, quý cư dân có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan của sân vận động Mỹ Đình, ngắm nhìn đường đường đua công thức 1 sắp đi vào hoạt động, cùng nhịp sống tấp nập mỗi ngày của khu vực xung quanh. Còn gì thú vị hơn, khi mỗi sáng sớm thức dậy, quý cư dân được tận hưởng trọn vẹn khoảng khắc bình minh nơi thành phố, hay ngắm nhìn sự rực rỡ của ánh đèn điện của thành phố buổi về đêm khi thành phố đã lên đèn. Đây cũng chính là “đặc ân” mà các căn hộ thấp tầng không thể nào có được.

Dưới đây là những hình ảnh về tầm view của căn hộ Penthouse được chụp thực tế tại dự án Iris Garden

 

 

 

 

Nhờ sở hữu khoảng không gian riêng tư tuyệt đối, nên căn Penthouse luôn là đối tượng được ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu. Do vậy, Vimefulland luôn cố gắng để kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng, cao cấp, thỏa mãn mọi tiêu chí mà giới thượng lưu tìm kiếm. Sự ra đời của các căn Penthouse Iris Garden là minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực của Vimefulland, là món quà cuộc sống mà Vimefulland muốn trao tặng đến quý khách hàng thượng lưu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng