Làng Hà Lan sắp có mặt tại Ecopark

{fullname} {fullname} | 20-05-2020, 14:53 | Tin tức

Như đã biết Ngôi làng Giethoorn nhỏ bé của Hà Lan yên tĩnh như một giấc mơ. Ở đây không ai đi ôtô và dù có muốn cũng không thể vì không có đường. Người dân địa phương và du khách đi lại lặng lẽ, bằng xe đạp, thuyền hoặc đi bộ. Ở nơi này, một tập hợp các đảo than bùn nhỏ được kết nối bởi những cây cầu, người ta không có gì nhiều để làm trừ việc ngồi hóng gió giữa những trang trại lợp mái tranh hay đi dạo qua mê cung của những con kênh.

 

Tên làng có từ thế kỷ XIII khi người dân đến đây định cư. Dân gian kể rằng những người nông dân ban đầu phát hiện ra một bộ sừng của loài dê hoang dã được cho là chết trong trận lụt năm 1170. Sừng dê (“Goat horn”), hay Geytenhoren, bị rút ngắn thành Giethoorn. Hàng thế kỷ sau lũ, nước tiếp tục định hình lịch sử và cảnh quan của ngôi làng.

Ecopark là một thương hiệu về một khu đô thị xanh và tiện ích.

 

Dòng thuyền đậu bên ngoài những ngôi nhà xinh đẹp và những khu vườn Hà Lan ở Giethoorn, “Venice của miền Bắc”. Ảnh: World Atlas.

Trong công viên Quốc gia De Weerribben-Wieden gần đó, người đam mê động vật hoang dã đi bộ trên vùng đất ngập nước và những mảng lau sậy, nơi có rái cá, chim nhạn đen, chim cốc lớn và vượn. Du khách có thể đi bằng đường thủy theo thuyền và ca nô, hoặc bằng nhiều con đường đi bộ dài. Không có tiếng ồn động cơ, âm thanh của thiên nhiên mang lại sự sống động và đánh thức tất cả giác quan.

Hy vọng Làng hà Lan Ecopark sẽ mang đến quý khách cuộc sống thân thiện bậc nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng