Lễ mở bán tòa Park 10 – Tòa căn hộ đẳng cấp nhất Times City

{fullname} {fullname} | 26-03-2016, 08:38 | Tin tức

Lễ mở bán tòa Park 10 – Tòa căn hộ đẳng cấp nhất Times City


Ngày 26/03/2016 tại Trung tâm Hội nghị Almaz – Khu Đô thị Sinh Thái Vinhomes Riverside sẽ mở bán chính thức Park 10 Master Premium tòa căn hộ đắt giá nhất và cuối cùng tại Times City.

Trong lễ mở bán, chủ đầu tư có chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng.

Khách tham dự lễ mở bán có cơ hội bốc thăm trúng voucher VinMart với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Riêng đối với người đặt cọc mua căn hộ còn có thể trúng thêm voucher mua sắm tại VinPro với giải nhất trị giá tương đương 30 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Đăng ký nhận vé mời tham dự lễ mở bán tại đây.

Tọa lạc ở cửa ngõ giao thoa giữa Times City giai đoạn 1 và Times City Park Hill, vô cùng thuận tiện về giao thông tại cửa ngõ vào dự án và các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Park 10 Master Premium sở hữu tầm nhìn tuyệt hảo với 4 mặt thoáng, đặc biệt view quảng trường nước Times City và view hướng ra cảnh quan phong cách Resort của Park Hill giai đoạn 1.

Bên cạnh vị trí đắc địa, tòa căn hộ Park 10 Master Premium còn vượt trội với vườn sinh thái phong cách Nhật tuyệt đẹp và khu vực nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà mang đến không gian thư giãn tuyệt đối và trải nghiệm mới mẻ vô cùng đẳng cấp cho cư dân tại đây.

Thời thượng với căn hộ thông minh

Lần đầu tiên xuất hiện căn hộ 5 phòng ngủ có diện tích lên đến 178,4m2 với tầm nhìn toàn cảnh đẹp nhất dự án.

Bên cạnh đó, Park 10 Master Premium vẫn có các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 68,1m2 – 157m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên tại khu đô thị Times City, khách hàng mua nhà có thể lựa chọn gói bàn giao thô đối với các căn hộ có diện tích lớn (4-5 phòng ngủ) để sáng tạo không gian riêng cho gia đình mình với mức giảm 4 triệu đồng/m2 thông thủy áp dụng cho tất cả các tầng đến hết 30/04/2016.

Park 10 Master Premium được thiết kế và xây dựng theo mô hình căn hộ thông minh – Smart Home: các thiết bị ánh sáng, âm thanh… có thể được điều khiển bằng smartphone hay máy tính bảng tiện dụng.

An toàn tối ưu với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera giám sát, hệ thống báo khói, báo cháy tự động.

Thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng, 100% các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng để tiếp cận thiên nhiên.

Park 10 Master Premium cũng được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích, hạ tầng tiêu chuẩn Quốc tế của Times City đã hoàn thiện trước đó như: Trường học chất lượng cao Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bể bơi ngoài trời dài gần 80m, dịch vụ lễ tân, an ninh 24/7, hệ thống dịch vụ tại gia đẳng cấp,…

Sở hữu vị trí “vàng” tại trung tâm khu đô thị Times City, thiết kế và tiện ích tối ưu, Park 10 Master Premium là sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống thời thượng, tiện nghi.

Đơn Vị Phân Phối Chính Thức Của Tập Đoàn Vingroup.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC SKY HOME

Trụ sở:Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: Sàn BĐS Vinhomes Times City, Tower 1, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tổng đài: 0918.11.4743

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Park, Times, City
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng