Ca sĩ Thu Minh: Ai đưa ra được thỏa thuận PR, tôi tặng toàn bộ số tiền trong hợp đồng đó

{fullname} {fullname} | 7-04-2016, 22:05 | Tin tức

Ca sĩ Thu Minh: Ai đưa ra được thỏa thuận PR, tôi tặng toàn bộ số tiền trong hợp đồng đó

Trong buổi họp báo, Thu Minh đã chính thức khẳng định hợp đồng mua nhà này không liên quan đến bất cứ cam kết kinh doanh thương mại nào. Cô nói, nếu ai có thể đưa ra được hợp đồng thỏa thuận PR liên quan đến dự án mua căn hộ với C.T Group, cô sẽ tặng toàn bộ số tiền trong hợp đồng đó.

Sáng 7/4 tại TP.HCM, Thu Minh có buổi gặp gỡ báo chí để giải đáp những khúc mắc xoay quanh vụ việc kiện tụng giữa cô và công ty C.T Phương Nam - chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Departments.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Thu Minh khẳng định hợp đồng mua nhà này không liên quan đến bất cứ cam kết kinh doanh thương mại này. Cô nói, nếu ai có thể đưa ra được hợp đồng thỏa thuận PR liên quan đến dự án mua căn hộ với C.T Group, cô sẽ tặng toàn bộ số tiền trong hợp đồng đó.

Ca sĩ Thu Minh cũng khẳng định rằng, chưa hề được nhận được một đồng nào từ chủ đầu tư từ việc PR. Việc mua nhà được giảm giá nhiều theo phụ lục hợp đồng là do chúng tôi muốn một số hạng mục trang trí nội thất, mở rộng không gian do chính gia đình thực hiện, chứ không theo thiết kế của chủ đầu tư đưa ra ban đầu". (Theo tính toán của chúng tôi Thu Minh đã mua nhà với giá thấp hơn 22 tỷ so với thị trường)

"Nếu mua cả 2 căn penhouse như vậy thì việc được giảm giá bán là điều dễ hiểu", ông Otto - chồng Thu Minh khẳng định thêm.

"Còn theo ý kiến của tôi, họ có giảm giá thì cũng là đương nhiên thôi vì chúng tôi mua một lúc 2 căn, cũng là bình thường. Thuận mua vừa bán thôi. Chẳng ai ép ai cả", ông Otto nhấn mạnh.

Khi được báo chí hỏi về việc tại thỏa thuận thanh lý hợp đồng số tiền bồi thường chỉ ở mức 5,7 tỷ nhưng hiện nay ca sĩ lại đang khởi kiện CT Phương Nam ra tòa và đòi khoản tiền bồi thường lên tới 12 tỷ đồng, phía Thu Minh cho biết giá trị hợp đồng 2 căn hộ là 63 tỷ đồng (chưa bao gồm 10% thuế VAT), như vậy số tiền bồi thường là 12,6 tỷ đồng cho 20%. Tuy nhiên, dựa trên cơ sở thông cảm, chia sẻ lẫn nhau nên mỗi bên sẽ chịu mức bồi thương là 50%, như vậy chúng tôi đòi C.T Phương Nam bồi thường 5,7 tỷ là hợp lý.

Dù thời hạn thanh toán khoản phạt là 31/1 nhưng đến 5/2, phía Thu Minh cho biết mới nhận được chuyển khoảng 1 tỷ đồng mà không được thông báo nào khác. Sau đó Thu Minh có gửi email thông báo phía công ty phải giải trình và muốn có lộ trình thanh toán khoản còn lại rõ ràng, chậm nhất vào cuối tháng 2/2016.

Thời gian sau, nữ ca sĩ nhận được thông tin là người chịu trách nhiệm hợp đồng đã không làm ở C.T Group nữa. Và người mới ở công ty đảm nhận vụ việc này phải xem xét lại từ đầu. Đó là lý do đến gần cuối tháng 2, vợ chồng cô mới đệ đơn ra tòa án khởi kiện công ty.

Thu Minh khẳng định, cô đã từng nghe có nhiều vụ lùm xùm tương tự trong việc mua bán nhà giữa công ty này và những khác hàng khác.

Khi báo chí, đặt câu hỏi rằng nếu C.T Phương Nam thanh toán tiền bồi thường 5,7 tỷ đồng thì phía gia đình có rút đơn kiện không. Phía ca sĩ Thu Minh chỉ trả lời rằng: "Hãy chờ thời gian trả lời!"

Đăng Khải

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Thu, Minh, thu, trong
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng