Khởi đầu sự giàu có với nhà đẹp, giá vừa túi

{fullname} {fullname} | 28-04-2016, 11:42 | Tin tức

Khởi đầu sự giàu có với nhà đẹp, giá vừa túi

Trên nền hạ tầng sáng sủa của Q.Tân Phú, RichStar “lên ngôi” - trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ có nhu cầu về nơi ở chất lượng với giá cả “vừa túi” cùng lịch thanh toán hấp dẫn 1%/tháng.

Vị trí trung tâm Q.Tân Phú với giá vừa túi tiền

Cư dân RichStar sẽ tìm thấy môi trường sống thuận tiện nhờ dự án được đặt ở vị trí được ví như là “trái tim” của Q.Tân Phú. Nằm ngay trên mặt tiền đường Hòa Bình – một trong những trục đường lớn và sầm uất nhất của khu vực, là nơi tập trung nhiều dịch vụ ngân hàng, trung tâm hành chính – thương mại, trường học các cấp, trung tâm y tế…

Đặc biệt, với hệ thống siêu thị, khu mua sắm – giải trí được bố trí khá dày đặc như Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen... càng khiến RichStar trở nên lý tưởng và thu hút hơn.

Cùng với đó, trong những năm gần đây, hạ tầng đô thị, nhất là hệ thống giao thông của quận mới Tân Phú được đầu tư nâng cấp đồng bộ và toàn diện, nổi bật là hình ảnh khang trang của tuyến đường ngầm hóa lưới điện Lũy Bán Bích, tuyến Kênh Tân Hóa,… Và dự kiến trong tương lai gần, giao thông liên quận sẽ càng phát triển hơn nữa nhờ tuyến Metro số 6 Bà Quẹo – Phú Lâm đang được xây dựng dọc theo trục đường Luỹ Bán Bích.

Với loạt ưu điểm về vị trí và tiện ích, mức giá căn hộ chỉ từ 1,49 tỷ đồng cùng chương trình thanh toán rất tốt 1%/ tháng, RichStar - đúng như tên gọi - sẽ là bước khởi đầu của một sự giàu có cho các gia đình trẻ “an cư – phát nghiệp”.

Cuộc sống gắn liền với vui chơi, giải trí - Một phong cách hiện đại, cho các gia đình hiện đại

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là sự vượt trội về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ tất cả các phân khu chức năng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân, từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700 m².

Hồ bơi tràn hiện đại – điểm nhấn trong chuỗi tiện ích RichStar

Các căn hộ RichStar có nhiều lựa chọn về hướng nhìn, chẳng hạn hướng về Đầm Sen, hoặc hướng về công viên hay hồ bơi, hoặc hướng về sân bay Tân Sơn Nhất... Nhờ đó, đem đến trải nghiệm không gian và cảnh quan phong phú, góp thêm những nét thú vị dành riêng cho cư dân RichStar.

Ngoài ra, khu dân cư sẽ có dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24 theo tiêu chuẩn Novaland, đáp ứng đúng nhu cầu an ninh cao, phong cách sống hiện đại của những gia đình hiện đại.

RichStar - Khởi đầu cho sự giàu có

+ Quy hoạch hạ tầng đô thị phát triển.

+ Mức giá chỉ từ 1,49 tỷ/căn, lịch thanh toán hấp dẫn 1%/tháng

+ Đầy đủ dịch vụ tiện ích nội, ngoại khu hiện đại.

+ Uy tín chủ đầu tư Novaland.

+ Nhận chiết khấu đến 5% từ chương trình “Novaland – Lời cảm ơn vàng” (Điều kiện áp dụng)

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú - Hotline: 0902.869.769 - www.novaland.com.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng