“Mãn nhãn” với nội thất cao cấp của căn hộ Eco – Green City

{fullname} {fullname} | 4-05-2016, 18:36 | Tin tức

“Mãn nhãn” với nội thất cao cấp của căn hộ Eco – Green City

Đơn giản nhưng tinh tế, đẳng cấp… Đó là những cụm từ mà khách hàng nhận xét về căn hộ mẫu của dự án Eco – Green City.

Và không phải bỗng nhiên căn hộ mẫu này lại được khách hàng ưu ái đến thế. Hãy cùng chúng tôi khám phá để tìm câu trả lời.

Căn hộ mẫu của Eco – Green City có ba phòng ngủ, được bố trí hết sức khoa học và hợp lý. Trong mọi căn phòng đều có ánh sáng tự nhiên và hướng nhìn ra thiên nhiên. Với tiêu chí đơn giản nhưng tinh tế, chủ đầu tư dự án Eco – Green City đã lược bỏ tất cả các chi tiết rườm rà trong căn hộ, tập trung thể hiện ở nội thất để tăng giá trị căn hộ.

Mặc dù căn hộ chỉ có giá trên dưới hai tỷ đồng, nhưng nội thất trong căn hộ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên, mặt ngoài cửa được phủ silicat chống cháy. Khóa cửa chính được sử dụng là khóa Adell – thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hệ thống cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh sử dụng gỗ tự nhiên ghép thanh cùng khóa hiệu Human của Đức.

Sàn gỗ được sử dụng trong căn hộ dày đến 12mm với khả năng chống nước, chịu được ngâm trong nước 100 giờ mà không bị phồng, rộp, nở. Bề mặt sàn gỗ được phủ một lớp melamine chống chày xước. Ngoài ra, toàn bộ phần đá nghạch cửa được chủ đầu tư sử dụng là đá kim sa, 100% thiên nhiên, nhập khẩu của Ấn độ. Chính vì vậy, ngay từ bước vào căn phòng, khách hàng đã cảm nhận được sự sang trọng khác biệt.

Lấy phong cách xây dựng nhà của người Nhật làm “kim chỉ nam”, chủ đầu tư dự án Eco – Green City chăm chút tỉ mỉ đến từng trang thiết bị trong căn hộ sao cho phải tốt nhất, bền nhất. Chính vì lẽ đó, hệ thống tủ bếp của dự án cũng được trang bị với vật liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn công nghệ Đức.

Bếp bao gồm máy hút khói và khử mùi, bếp điện tử hồng ngoại đều đến từ thương hiệu Capri của Italya. Một không gian bếp thoáng, rộng với đầy đủ thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để nấu những bữa ăn gia đình.

Trong căn hộ, hệ thống điều hòa cho các phòng cũng đến từ thương hiệu Daikin, Toshiba, bình nóng lạnh của Ariston, Ferrrori hoặc các nhãn hiệu chất lượng tương đương. Toàn bộ thiết bị vệ sinh sử dụng nhãn hiệu Toto tiêu chuẩn Nhật Bản. Và nếu tinh ý, khách hàng cũng sẽ nhận biết được tủ gỗ lavabo với hệ thống gương, ngăn kéo rộng rãi, tiện dụng trong phòng tắm cũng được làm bằng gỗ công nghiệp chống ẩm, phủ melamine vân gỗ óc chó với nguyên liệu nhập khẩu 100% và sản xuất theo công nghệ Châu Âu.

Và có lẽ, hiếm có chủ đầu tư dự án nào như Eco – Green City khi họ còn chăm chút cho cư dân của mình từ chi tiết nhỏ nhất như những ổ cắm điện, công tắc điện cũng phải lựa chọn loại có thương hiệu trên thế giới - Schneider của Pháp.

“Với tầm tiền chỉ hai tỷ đồng, thực sự là không thể tìm được dự án nào chất lượng hơn thế. Có đến “sờ tận tay” mới cảm nhận được tâm huyết của chủ đầu tư với căn hộ của Eco – Green City. Chúng tôi không cần những căn nhà rườm rà nhiều chi tiết, chúng tôi chỉ cần những căn nhà đơn giản nhưng phải chất lượng và cao cấp và Chủ đầu tư đã giữ đúng cam kết như ký kết trong hợp đồng với khách hàng.” – Đó là lời chia sẻ đầy xúc động của một khách hàng sau khi thăm quan căn hộ mẫu Eco – Green City.

Quý khách hàng có nhu cầu thăm quan căn hộ mẫu Eco – Green City, liên hệ:

Worldstar Land - 0939 683 333. Đất Xanh Miền Bắc - 0915 923 030.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : cao, Eco, Green, City
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng