Ra mắt căn hộ chung cư Hà Đông giá 800 triệu- 1 tỷ đồng tại Tháp Doanh Nhân

{fullname} {fullname} | 8-05-2016, 12:47 | Tin tức

Những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ với giá từ 800 triệu hay 1 tỷ sẽ vui mừng khi đón chào sự ra mắt dự án Tháp doanh nhân đã xây tầng 15 tức chỉ phải thanh toán từ 25% giá trị căn hộ khi kí HĐMB.

 

Đó chính là sự mới mẻ và sự khác biệt của Tháp Doanh nhânn tại vị trí số 1 đường Thanh Bình( ngay Cầu Trắng Hà Đông).

Tòa Tháp Doanh nhân có tên thương mại là Boss Tower hay tên giao dịch chủ đầu tư là chung cư Anh Quân Strong hiện tại là tòa nhà cao thứ 3 tại hà nội tính về chiều cao. Còn về tháp thì tháp doanh nhân là tòa tháp cao 52 tầng cao nhất Việt Nam.

Tháp doanh nhân có vị trí đắc địa nhất khu vực hà đông và sau khi hoàn thành tòa tháp doanh nhân sẽ là điểm nhấn cho quận hà đông. Bởi lẽ, các dự án mà có mức giá 1 tỷ thường ở những khu vực xa và thấp tầng. Nhưng Anh Quân Strong đã đem đến cho khách hàng một quan niệm mới về một giá trị sống tại Tháp Doanh nhân với vị trí đắc địa – giao thoa giữa 2 Khu đô thị lớn là  Khu đô thị Văn Quán và Khu đô thị Mỗ Lao cùng với hạ tầng phát triển giao thông, y tế sức khỏe, giáo dục, văn hóa trong vòng chưa đầy 3km,… như tuyến đường Metro Cát Linh – Hà Đông hay các trường đại học lớn như Học viện an ninh nhân dân, Đại học kiến trúc, Học viện bưu chính viễn thông,…Viện Quân y 103, Công viên Nguyễn Trãi,…Bưu điện Hà Đông…

Với tiềm lực tài chính của mình Anh Quân Strong đã tìm hướng đi mới cũng như khai thác rõ nhu cầu của khách hàng để đem đến căn hộ từ 48m2 cũng chưa đến 1 tỷ đồng với nhiều căn hộ khác nữa mạng lại sự lựa chọn đa dạng và phong phú khi đến với Boss Tower – Anh Quân Strong.

 

 

Sở hữu căn hộ cho riêng mình tại chung cư Tháp Doanh nhân không còn xa vời nữa. Hiện tại, dự án đang thi công lên sàn tầng 15 và triển khai làm nhà mẫu Boss Tower tại tầng 12. Khi nhà mẫu hoàn thành quý khách sẽ di chuyển qua khách sạn Anh Quân Strong để đi lên vừa an toàn và vừa thuận tiện cho quá trình thi công tại tháp doanh nhân.

Nội thất bàn giao thì có cả cơ bản và gói thô cho khách lựa chọn

Liên hệ nhận bảng giá từ đội ngũ Saler chuyên nghiệp qua hotline: 0918.11.4743

Sàn giao dịch bất động sản Skyhome – Anh Quân Strong.

Địa chỉ văn phòng: Tầng 1008 – T01 – C37 Bộ Công An – Lê Văn Lương – Hà Nội

Chung cư Tháp Doanh Nhân - Boss Tower nơi niềm tin gửi gắm.

Hân hạnh phục vụ quý khách!

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng