Đã đến lúc mua nhà phố tầm trung

{fullname} {fullname} | 6-06-2016, 17:20 | Tin tức

Đã đến lúc mua nhà phố tầm trung

Báo cáo thị trường BĐS quý I/2016 cho thấy ở phân khúc nhà phố, nhà liền kế, nguồn cung đang tăng mạnh, chiếm lĩnh thị trường với 78% thị phần, lượng giao dịch tăng 30% theo năm.

Trong đó khu vực Quận 2 và Quận 9 có tình hình hoạt động tốt nhất. Đây không chỉ là tin vui cho các nhà đầu tư mà còn với những người có nhu cầu mua để ở, với nguồn cung tăng, họ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua nhà.

Nhà phố đang đa dạng và hút hàng hơn

“Nếu như năm trước, nguồn cung nhà phố, nhà liền kế hoặc là những sản phẩm bán lại ở các quận trung tâm hoặc ở các khu vực xa chưa được quy hoạch tốt. Thì năm nay, đã xuất hiện nhiều dự án có quy hoạch tốt, diện tích vừa phải, giá tốt… và đặc biệt là khoảng cách về trung tâm không quá xa. Như ở quận 2, người tìm mua nhà phố có rất nhiều lựa chọn với ngân sách mua nhà chỉ tầm 2.9 tỷ”, anh Tiến Trình, một chuyên viên BĐS tại Quận 2, cho biết.

Có thể thấy, từ cuối năm 2015 đến nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng thì Quận 2 cũng là nơi mang đến cho thị trường nhiều lựa chọn trong tất cả các phân khúc từ căn hộ đến nhà gắn liền đất và đất nền. Ông Hồ Hữu Xuyên, P.TGĐ công ty Kiến Á, đơn vị phát triển nhiều dự án tại khu Cát Lái – Quận 2 như Citihome, Ventura, Citibella ….cho biết:

“Bên cạnh một loạt tuyến đường kết nối đã và đang hoàn thành, việc các khu dân cư đang hình thành nhanh chóng đã tạo lực đẩy tốt cho thị trường Quận 2. Như tại khu Cát Lái – Quận 2, sự hình thành nhanh chóng của các khu tiện ích như trường học, TTTM và các khu dân cư như Citihome, Ventura, Citibella….đã góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản khu vực này. Trung bình mỗi ngày, trừ các dịp lễ - tết, Kiến Á có 2-3 sản phẩm được bán ra, tương đương với khoảng 60-90 giao dịch/tháng.”

Trải dài trên mặt tiền 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái, chỉ 84 căn nhà, nơi đây sẽ hình thành một khu cư dân với những thị dân trẻ, văn minh, có phong cách sống vui vẻ, chan hòa cùng nhau

“Thực ra, với số tiền tầm 2.9 tỷ, có thể có nhiều lựa chọn ở trung tâm, nhưng đa phần là nhà diện tích nhỏ, hẻm nhỏ, thiếu an ninh. Vì vậy, một căn nhà phố an ninh, không gian xanh và sân chơi có sẵn, diện tích rộng rãi tầm 175m2 và về Q1 chỉ tầm 15 phút như tại Citibella – Quận 2 là lựa chọn khá hợp lý cho gia đình có con nhỏ, cần sân chơi và không gian sống chất lượng như chúng tôi”, chị Thu Hương, sống tại Quận 3 và là một khách hàng vừa mua nhà phố Citibella tại Cát Lái – Quận 2 chia sẻ.

Lợi thế chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng và chỉ vài phút đến các khu vực lân cận khác, và thuộc khu đô thị mới Cát Lái – Quận 2 đang được quy hoạch bài bản với đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục…, Citibella đang là một trong những dự án được người mua đánh giá cao tại khu vực này kể từ cuối năm 2015. Vừa được chào bán trên thị trường từ cuối năm 2015 nhưng đến nay, gần 90% trên tổng số hơn 200 căn nhà phố tại Citibella đã được thị trường đón nhận.

Nhà phố kiểu mới giá tầm trung được lòng người mua

Cùng với sự cải tiến về chất lượng không gian sống, chú trọng nhiều mảng xanh thì các khu nhà phố như Citibella cũng được lòng người mua bởi những thiết kế đẹp và đột phá trong công năng sử dụng.

“Mặc dù là nhà phố nhưng Citibella được tính toán rất kỹ về mặt công năng, chúng tôi muốn người mua tuy mua nhà phố nhưng có cảm giác ở tại một villa thoáng đãng. Cách bố trí cửa, phòng ốc tại Citibella thông thoáng với hệ thống cửa rộng và đặc biệt, tại tầng 2 của căn nhà còn có một khoảng terrace để chủ nhân có thể tận hưởng không gian bên ngoài.” Ông Nguyễn Hoàng Mạnh – KTS trưởng công ty MIA, đơn vị thiết kế Citibella cho biết.

Khắc phục nhược điểm thiếu không gian xanh của nhà phố kiểu cũ, ở Citibella, cây xanh theo phương ngang và đan cài vào các ban công đã trở thành điểm nhấn ấn tượng và trở thành một nét đặc biệt trong kiến trúc. Từ mặt đất lên các tầng lầu, từ trước ra sau nhà, dù ở bất cứ nơi nào, cư dân cũng có thể nhìn thấy một màu xanh dịu mát bao phủ toàn khu. Chưa kể, những ô cửa cũng được đặt ở vị trí thích hợp ngay mặt trước và sau không chỉ hoàn hảo về mặt phong thủy mà còn giúp ngôi nhà luôn được thông khí và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Không chỉ độc đáo về kiến trúc, Citibella còn khiến người mua yên tâm do bảo đảm yếu tố an ninh, vốn là mối quan tâm chung của người dân đô thị hiện nay. Là nhà phố mặt tiền, nhưng an ninh vẫn là yếu tố được chú trọng hàng đầu ở Citibella 2 với hệ thống bảo vệ, trạm gác 24/24, mang đến sự yên tâm tối đa cho cư dân, đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ, người già.

“Tiến độ xây dựng nhanh chóng và ổn định của Citibella cũng chính là chìa khóa củng cố niềm tin người mua nhà. Đầu tháng 6/2016, Citibella 1 đã hoàn thành dãy nhà đầu tiên. Không chỉ thi công vượt tiến độ, từng công đoạn xây dựng cũng luôn được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cho từng ngôi nhà trong dự án”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng Giám đốc phụ trách Xây dựng Tập đoàn Kiến Á, đơn vị Phát triển dự án Citibella, cho biết.

Theo các chuyên gia, nguồn cung tương lai của phân khúc biệt thự và nhà phố Quận 2, Quận 9 sẽ chiếm 49% thị phần. Tuy nhiên, chiếm số lượng lớn vẫn là biệt thự, vì vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm nhà phố, nhà liền kế có giá “vừa túi tiền” và quy hoạch kiến trúc đẹp như Citibella đang được thị trường đón nhận tốt.

Nhân sự kiện hoàn thành dãy nhà đầu tiên và tri ân sự tin tưởng với Citibella, Quý khách hàng khi đặt mua nhà ngày 18/6 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi LỚN CHƯA TỪNG CÓ kể từ khi mở bán đến nay.

Dự án Citibella 2

Vị trí: tâm điểm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM

Mô hình khu dân cư: nhà phố liên kế

Diện tích khuôn viên: 5x17m, Diện tích sử dụng: 175m2 (1 trệt, 2 lầu)

Liên hệ hotline: 0919 100 139 - 090 139 8689 - Website: www.citibella.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : mua, trung
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng