Vị trí vượng nhất của nồi cơm điện đúng phong thuỷ để gia chủ giàu có quanh năm, tài lộc đầy nhà

{fullname} {fullname} | 11-06-2016, 12:18 | Tin tức

Vị trí vượng nhất của nồi cơm điện đúng phong thuỷ để gia chủ giàu có quanh năm, tài lộc đầy nhà

Ngoài tác dụng mang lại cho gia đình bạn một bữa cơm ngon, ít ai biết rằng nồi cơm điện cũng ảnh hưởng đến từ trường trong nhà và ảnh hưởng không nhỏ đến hung, cát trong phong thuỷ ngôi nhà.

Con người ngày nay hầu như đã thay thế hoàn toàn việc nấu cơm bằng nồi gang sang nồi cơm điện. Từ khi xuất hiện nồi cơm điện đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Để có một bữa cơm ngon con người chỉ cần một thao tác cực kỳ đơn giản là cho gạo, nước vào nồi và cắm điện là xong. Tuy nhiên lại rất ít người quan tâm đến yếu tố phong thuỷ của vật dụng này.

Phong thủy cho rằng, đặt nồi cơm điện vào vị trí vượng nhất của ngôi nhà thì sẽ thu hút vận cát khí và cơ hội may mắn cho gia chủ. Vì vậy, cách tốt nhất là đặt nồi cơm điện ở vị trí hợp với mệnh của chủ nhà.

Nếu chủ nhà là nam giới và muốn tăng tính Hỏa thì nên đặt nồi cơm điện ở hướng Tây Bắc, gia chủ là nữ giới thì đặt nồi cơm điện ở hướng Tây Nam, con trai cả thì để ở hướng Đông, con gái cả thì để ở hướng Đông Nam.

Nồi cơm điện đặt đúng vị trí sẽ thu hút vận cát khí và cơ hội may mắn cho gia chủ.

Vị trí của nồi cơm điện rất quan trọng, tuy nhiên gia chủ cũng không được quên hướng đặt nồi cơm điện. Việc đặt đúng hướng còn giúp gia chủ đắc tài, đắc lộc, gia đình bình an.

Khi đặt hướng của nồi cơm điện điều đầu tiên cân phải nhớ đó là vật dụng này thuộc hành Hoả. Người ta có thể dựa vào công tắc của nồi cơm điện để xác định hướng lành dữ như sau.

Hướng tốt nhất để đặt nồi cơm điện

Công tắc của nồi cơm điện hướng về phía Bắc: Phương Bắc thuộc hành Thủy, Thủy gặp Hỏa hình thành thế "Thủy Hỏa giao hòa", là cát lợi, chủ về gia đình bình an.

Công tắc của nồi cơm điện hướng về phía Đông hoặc Đông Nam: Hai hướng này thuộc Mộc gặp Hoả trở thành hiện tượng Mộc Hoả tương sinh, cũng thuộc cát lợi gia chủ luôn được quý nhân phù trợ.

Công tắc hướng về phía Đông Bắc: Đông Bắc thuộc hành Thổ, Thổ gặp Hỏa thình thành thế "Hỏa Thổ tương sinh", là trung cát rất tốt cho gia chủ.


Dựa vào công tác trên nồi cơm để xách định hướng lành, dữ của nồi cơm.

Không nên đặt nồi cơm điện ở những hướng này

Công tắc hướng về phía Tây Nam: Tây Nam thuộc Thổ, hướng của sao Bệnh Phù, gặp Hỏa của nồi cơm điện sẽ giúp tà khí sinh vượng càng trở nên hung dữ, dễ khiến người trong nhà sinh nhiều bệnh tật, là hung.

Công tắc hướng về phía Tây hoặc Tây Bắc: 2 hướng này đều thuộc Kim, Kim gặp Hỏa tạo thành thế "Hỏa khắc Kim", là tiểu hung, chủ về người trong nhà vận khí tốt xấu bất thường.

Chính vì những nhân tố trên nên khi đặt nồi cơm điện gia chủ nên thật để ý để gia đình lúc nào cũng gặp lành tránh dữ, gia đạo bình yên mạnh khoẻ.

Xuân Thắng (Tổng hợp)

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : phong, thu, gia, quanh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng