Naman Retreat chính thức chiếm ngôi dẫn đầu trên Tripadvisor

{fullname} {fullname} | 14-06-2016, 09:36 | Tin tức

Naman Retreat chính thức chiếm ngôi dẫn đầu trên Tripadvisor

Đầu tháng 06/2016, sau hơn 01 năm khai trương, Naman Retreat được vận hành bởi Naman Hospitality đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất Đà Nẵng của do Tripadvisor bình chọn.

Được đầu tư bởi Tập Đoàn Empire, khu nghỉ dưỡng Naman Retreat nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Đà Nẵng - 01 trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Cùng với những đam mê, tâm huyết của Chủ đầu tư và các cộng sự là những gương mặt tiêu biểu như kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, các đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất như Land Sculptor Studio, Lumino Design Consultants, M.I.A Design Studio,… Naman Retreat đã khiến du khách phải ngất ngây trước quy mô hoành tráng và tính nghệ thuật siêu độc đáo chỉ sau hơn một năm xây dựng và hoàn thiện.

Sở hữu 113 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quê Việt, Naman Retreat tạo một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Website du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor với hơn 250 triệu bài nhận xét đổ về từ du khách, 5,2 triệu lựa chọn du lịch (địa điểm, khách sạn, nhà hàng…) và cộng đồng rộng lớn, cho phép du khách tham khảo, nhận xét và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

TripAdvisor cung cấp dịch vụ tư vấn đáng tin cậy nhất từ chính những vị khách du lịch thực sự và rất nhiều sự lựa chọn du lịch và các tính năng lập kế hoạch với các liên kết liền mạch với công cụ đặt phòng, với hơn 60 triệu lượt truy cập hàng tháng, 44 triệu thành viên, và hơn 100 triệu review nhận xét từ người đi du lịch thực tế.

Chính vì vậy, để đạt được vị trí số 1 tại khu vực trên bảng xếp hạng Tripadvisor, Naman Retreat, được vận hành bởi hệ thống Naman Hospitality đã đáp ứng được các tiêu chí đánh giá gắt gao nhất về chất lượng phục vụ cũng như sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

Ông Iain McCormack – tổng quản lý của Naman Retreat, cho biết:“Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đơn thuần là dịch vụ tốt nhất mà phải là tốt nhất trong từng chi tiết. Đó cũng chính là lý do mà đội ngũ Namantastic của chúng tôi không ngừng cố gắng mỗi ngày”.

Những thứ hạng cao trên các website uy tính như TripAdvisor, Agoda hay tỉ lệ lấp đầy luôn xấp xỉ 80% chính là những con số “biết nói”, minh chứng cho lựa chọn đúng đắn về hướng đi của Chủ đầu tư khi tự mình sáng tạo, xây dựng và vận hành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mà không sử dụng bất kỳ đơn vị quản lý khách sạn nào.

Đội ngũ “Namantastic” - Linh hồn của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế luôn tận tụy đem lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Mỗi nhân viên đều góp phần làm nên sức sống của Naman Retreat bởi sự nồng nhiệt, chân thành, những nụ cười thân thiện cùng vẻ rạng rỡ của họ. Không ít những lời khen ngợi của du khách dành cho đội ngũ nhân viên chính là những “huy chương” vô giá dành cho sự phục vụ của Naman Retreat.

Không chỉ kỳ công trong việc giữ vẹn nguyên không gian xanh hài hòa và sang trọng rất riêng của mình, Naman Retreat cũng nỗ lực đưa ra những sản phẩm mới, đi tiên phong trong việc mang đến những hành trình trải nghiệm thanh lọc cơ thể toàn diện 7 ngày, 14 ngày… cực kỳ hiệu nghiệm mà trước giờ chỉ có thể tìm thấy ở các địa điểm quốc tế uy tín hàng đầu như ở Bali hay Thái Lan.

Naman Retreat cũng được giới trẻ biết đến như một trong những resort quy mô 5 sao đầu tiên, đi tiên phong trong việc tổ chức những sự kiện sôi động, hấp dẫn mang đậm thương hiệu của mình như sự kiện hàng năm Naman Pool Party, thu hút cả ngàn người tham gia.

Naman Pool Party 2016 diễn ra vào ngày 18/6 đến hứa hẹn sẽ bùng nổ với các bản mix độc đáo do các DJs hàng đầu Việt Nam trình diễn. Sân khấu trẻ trung, hiện đại kết hợp không gian tiệc cạnh biển được bố trí đầy sắc màu và nhiều trò chơi vui nhộn cùng món ăn ngon miệng sẽ mang lại Đại Tiệc Bikini náo nhiệt chưa từng có.

Resort 5 sao được vận hành bởi hệ thống Naman Hospitality thuộc Tập đoàn Empire này cũng vinh hạnh đạt không ít những giải thưởng danh tiếng chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động:

- Giải thưởng The Guide cho Resort có dịch vụ tốt nhất năm 2015

- Top 10 Resort đẹp nhất thế giới 2015 do Design Boom bình chọn

- Pure Spa - Giải thưởng Kiến trúc quốc tế 2015 2A tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Baku tại thủ đô Baku, Azerbaijan

- Pure Spa - Giải thưởng Kiến trúc Architecture Rerview 2015 tại London, Vương quốc Anh

- Pure Spa - Best hotel Architectural Design 2015 của Vietnam Property Awards

- Naman Retreat được bầu chọn là thành viên Small Luxury Hotels of the World năm 2016

- Naman Retreat Babylon - Giải thưởng Green Good Design 2016

- Pure Spa - Giải thưởng Architizer A+Awards - Healthcare and Wellness 2016

Bên cạnh sản phẩm Naman Retreat, chủ đầu tư Empire Group - nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, du lịch và giải trí cũng sẵn sàng với các dự án với quy mô hàng chục tỷ đồng. Ngày 5/6/2016 vừa qua, Empire Group đã long trọng tổ chức Lễ khởi công dự án Tổ hợp du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng – Tuyệt tác tổ hợp du lịch & giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á. Đây sẽ là nơi kết tinh hoàn hảo giữa những tuyệt tác tổ hợp và sự vận hành bài bản, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu du lịch đẳng cấp này.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Naman, Retreat, chi, Tripadvisor
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng