Hầm chung cư bị vỡ, hàng trăm tấn bùn vùi lấp nhiều xe

{fullname} {fullname} | 17-07-2016, 14:23 | Tin tức

Hầm chung cư bị vỡ, hàng trăm tấn bùn vùi lấp nhiều xe
Hàng trăm m3 bùn nhão tràn vào tầng hầm, chôn vùi nhiều xe cộ của cư dân chung cư Giai Việt.
Khoảng 12h30 hôm nay (15.7), tường ngăn cách giữa công trình chung cư Quốc Cường – Hoàng Anh với tầng hầm B2 của chung cư Giai Việt (số 856 đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TPHCM) bị vỡ khiến hàng trăm m3 bùn từ công trình bên cạnh tuôn xối xả, chôn vùi hàng chục xe gắn máy và ôtô.

Theo thông tin từ một bảo vệ của chung cư Giai Việt thì khoảng thời trên, một số người đang làm việc ở tầng hầm nghe một tiếng động rất lớn vang lên. Chạy xuống kiểm tra thì họ thấy mảng tường ngăn giữa tầng hầm với công trình bên cạnh bị vỡ toác, gạch đá nằm ngổn ngang.

Tường ngăn cách giữa chung cư Giai Việt và công trình bên cạnh bị vỡ toác.

Bên trong, hàng trăm m3 buồn nhão chôn vùi hàng chục xe gắn máy, ôtô. Sự cố không gây thương vong về người.

Đất đá ngổn ngang ngay lối vào tầng hầm B2 của chung cư Giai Việt

Theo thông tin từ ông Nguyễn Quốc Cường – Phó TGĐ Cty CP Quốc Cường Gia Lai - thì ông được nghe báo cáo sự việc vào lúc 12h30. Ông Cường cho biết, công trình bên cạnh đang thi công tầng hầm.


Do bức tường ngăn cách tầng hầm của chung cư Giai Việt và công trình là tường mỏng (10cm) bên bị áp lực bùn đẩy làm thủng.

Ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) cho biết sẽ bồi thường cho các chủ xe bị chôn vùi.

Hiện phía Quốc Cường Gia Lai đang cho thống kê thiệt hại để có hướng bồi thường cho các chủ sở hữu xe. “Chúng tôi đang cho rà soát lại các khâu thi công để không xảy ra những sự việc tương tự” – ông Cường nói.

Theo Trường Sơn

Lao Động

Từ khoá : chung, nhi
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng