Tri ân, ưu đãi người mua nhà tại dự án Xi Grand Court

{fullname} {fullname} | 29-07-2016, 16:50 | Tin tức

Tri ân, ưu đãi người mua nhà tại dự án Xi Grand Court

Từ nay đến ngày 27/08, khách hàng mua Xi Grand Court (Lý Thường Kiệt, Q.10, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ) sẽ được tặng nhiều phần quà giá trị.

Khách mua căn 3 phòng ngủ sẽ được tặng 6 chỉ vàng SJC và 2 năm phí quản lý, khách mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng 3 chỉ vàng SJC và 1 năm phí quản lý. Ngoài ra, tất cả khách hàng đến tham quan nhà mẫu đều được nhận những phần quà giá trị của chủ đầu tư như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã luôn đồng hành với dự án Xi Grand Court trong thời gian qua.

Thanh toán 20% nhận nhà

Nhân dịp mở cửa khu căn hộ mẫu, Xi Grand Court sẽ áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn dành cho khách mua nhà. Cụ thể, khách hàng thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, phần còn lại sẽ được chủ đầu tư tài trợ không lãi suất và ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng. 70% giá trị căn hộ khách hàng chỉ phải thanh toán sau khi đã được nhận bàn giao và 70% này cũng sẽ được ngân hàng Sacombank hỗ trợ cho vay nếu khách hàng có nhu cầu.

Như vậy với 30% trên tổng giá trị căn hộ, người mua được nhận nhà trước khi tiến hành làm các thủ tục thanh toán tiếp theo. Điều này sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, tránh được tình trạng mua nhà trên giấy, đồng thời kiểm chứng được chất lượng thực tế của công trình cũng như đánh giá được uy tín, mức độ cam kết của chủ đầu tư.

Sảnh đón tiếp khách được đầu tư sang trọng như resort

Nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán 95% giá trị căn hộ, chủ đầu tư sẽ có mức chiết khấu trực tiếp hấp dẫn. Điều này sẽ giúp số tiền thanh toán thực tế giảm xuống đáng kể, hỗ trợ tốt cho khách hàng trong việc sở hữu căn hộ ưng ý. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng cam kết ra sổ sau 9 tháng kể từ thời điểm giao nhà.

Chốn an cư và đầu tư lý tưởng

Dự án Xi Grand Court được giới BĐS đánh giá cao về tiềm năng cũng như giá trị đầu tư lâu dài. Xi Grand Court không chỉ nằm trong địa điểm sống chất lượng cao của thành phố mà còn sở hữu vị thế đắc địa nhất trong quận 10. Nhiều nhà đầu tư tin rằng giá trị của dự án sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian do đây là dự án căn hộ cao cấp 4 mặt tiền duy nhất tại khu vực này với mật độ xây dựng cực thấp (20%).

Ngoài hệ thống trường đại học danh tiếng (Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM), khu vực mà dự án tọa lạc còn được xem như “trạm bảo hành sức khỏe” của TP.HCM khi quy tụ hầu hết hết những trung tâm rèn luyện và bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Sài Gòn như Nhà thi đấu Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất, Bệnh viện Trưng Vương, bệnh viện Y Dược, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Nhân Dân 115, bệnh viện Nhi Đồng 2…

Việc lựa chọn sinh sống tại khu vực có môi trường học tập, rèn luyện và bảo vệ sức khỏe toàn diện như vậy đảm bảo cho những cư dân tương lai của Xi Grand Court được phát triển lành mạnh cả về thể chất, trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ đến tận khi trưởng thành.

Không gian xanh được ưu tiên phát triển, ngoài công viên dưới đất, 1 khu vườn treo nằm ngay tại tầng 7

Chị Khánh Chi, một trong số những khách hàng đã mua căn hộ tại Xi Grand Court chia sẻ: “Sau khi tham khảo và cân nhắc nhiều dự án, vợ chồng tôi đã quyết định chọn căn hộ Xi Grand Court để an cư lâu dài bởi chất lượng sống ở khu vực này rất tốt, nhất là có nhiều điều kiện cho con cái học tập và phát triển toàn diện. Thêm nữa, vợ chồng tôi cũng an tâm đầu tư bởi dự án có pháp lý đầy đủ, đã được Sở xây dựng TP.HCM cho phép bán hàng, hiện tiến độ xây dựng đã đến tầng 9, vượt so với cam kết của chủ đầu tư”.

Với quỹ đất eo hẹp khu trung tâm thành phố, việc tìm một dự án vừa đảm bảo thuận tiện giao thông, vừa có kết nối hạ tầng tốt và đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu như Xi Grand Court không phải dễ. Nhờ vào việc sở hữu những yếu tố ưu việt kể trên, các căn hộ Xi Grand Court đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người có nhu cầu mua nhà. Giá chào bán dự án chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, mức giá này được đánh giá là trong tầm tay của nhiều người.

Thông tin chi tiết tại: http://xigrandcourt.com/

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Tri, mua, Grand, Court
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng