Bộ trưởng Bộ Xây dựng lần đầu tiên "đăng đàn" nói về thị trường bất động sản

{fullname} {fullname} | 12-08-2016, 23:09 | Tin tức

Bộ trưởng Bộ Xây dựng lần đầu tiên "đăng đàn" nói về thị trường bất động sản

Lần đầu tiên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà "đăng đàn" trao đổi về các vấn đề "nóng" của thị trường BĐS như xu hướng, các điểm mạnh, điểm yếu, các tồn tại vướng mắc cần tháo gỡ của thị trường hiện tại.

Cụ thể, vào lúc 15h chiều nay (12/8) Bộ trưởng Phạm Hồng Hà sẽ buổi làm việc với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và các doanh nghiệp bất động sản tại Bộ Xây dựng, số 37 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hội nghị được tổ chức với mục đích thiết lập diễn đàn trao đổi giữa Bộ trưởng Bộ Xây dựng, lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, Cục, Vụ, Viện của Bộ Xây dựng với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, các doanh nghiệp BĐS.

Nội dung Hội nghị sẽ đề cập, trao đổi các vấn đề của thị trường như xu hướng, các điểm mạnh, điểm yếu, các tồn tại vướng mắc cần tháo gỡ của thị trường BĐS hiện tại.

Những tiềm năng và dự báo xu hướng phát triển thị trường bất động sản trong thời gian tới cũng được phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp toàn diện nhằm phát triển thị trường bất động sản Việt Nam lành mạnh, hiệu quả và bền vững.

Chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp sự kiện này.

Lan Nhi

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng