Ra mắt nhà mẫu Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

{fullname} {fullname} | 13-09-2016, 09:54 | Tin tức

Ra mắt nhà mẫu Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 3 (Vinpearl Phú Quốc Villas) thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas.

Sau gần 1 năm chính thức ra mắt, ngày 10/09/2016 Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ khai trương biệt thự mẫu Vinpearl Phú Quốc Villas (Phú Quốc 3) hết sức ấn tượng tại Khách sạn Melia Hà Nội.

Khách hàng, các nhà đầu tư đã được chiêm ngưỡng những căn biệt thự sống động, với vẻ đẹp sang trọng và không gian đẳng cấp trong quần thể thiên nhiên hoang sơ mà kỳ vỹ của Bãi Dài – Phú Quốc cùng hệ sinh thái hoàn hảo bao gồm nhà hàng ven hồ, hệ thống công viên, các khu thể thao hiện đại.

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dự án gồm 340 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp với diện tích từ 360 – 960 m2, tầm nhìn hướng biển, hướng hồ và sân golf, mang phong cách tân cổ điển, được xem là phân khu dự án biệt thự đẹp và có tiện ích độc đáo nhất trong quần thể Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc khi được thiết kế và quy hoạch bởi tập đoàn tư vấn cảnh quan hàng đầu thế giới EDSA (Mỹ).

Cam kết về tiến độ luôn gắn liền với uy tín của Chủ đầu tư Vingroup, sau 10 tháng xây dựng, biệt thự Vinpearl Phú Quốc Villas đang được gấp rút hoàn thành để bàn giao cho các nhà đầu tư vào tháng 11 năm nay. Đáp ứng nhu cầu đầu tư của thị trường, phát triển kinh tế hướng biển gắn liền với lợi thế du lịch của Việt Nam, Biệt thự biển Vinpearl đã được lựa chọn là giải pháp tài chính an toàn ổn định cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp trong hơn 1 năm qua.

Giải pháp đầu tư tài chính trọn đời với chuỗi Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas khi: Đầu tư sở hữu bất động sản trọn đời, được cam kết cho thuê trong vòng 50 năm. Đầu tư sinh lời với cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự sau khi trừ đi các chi phí vận hành, quản lý… đảm bảo cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm. Chủ nhân biệt thự hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng 15 đêm nghỉ mỗi năm trong chuỗi biệt thự và khách sạn Vinpearl tại Đà nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

Mọi chi tiết quan tâm đầu tư và trải nghiệm biệt thự mẫu liên hệ đại lý phân phối chính thức:

Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ

216 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hotline: 098.290.2468

http://bietthutrieudo.vn.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : ngh, Vinpearl
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng