Đại gia bất động sản cạnh tranh tiện ích – người mua hưởng lợi

{fullname} {fullname} | 3-10-2016, 13:11 | Tin tức

Đại gia bất động sản cạnh tranh tiện ích – người mua hưởng lợi

Vượt qua những khó khăn của giai đoạn khủng hoảng, thị trường bất động sản hồi sinh với nhiều sự thay đổi tích cực. Trong đó, tiện ích được được xem là yếu tố có sự cạnh tranh sôi nổi nhất hiện nay.

Tìm thấy cơ hội ngay trong khủng hoảng

Giai đoạn 2013-2016 đã chứng minh sự phục hồi ngày càng khả quan của thị trường. Hiện nay, độ thanh khoản của thị trường đã không ngừng tăng cao, với không ít những dự án có tỉ lệ giao dịch đáng mơ ước. Những ông lớn bất động sản trải qua giai đoạn khủng hoảng của thị trường đã có những định hướng đúng đắn hơn, đánh đúng nhu cầu thực tế của thị trường.

Khác với quan niệm của thế hệ cư dân thành thị trước đây nhà phải mặt phố, nằm trong khu trung tâm, thế hệ trí thức hiện đại quan tâm hơn về chất lượng cuộc sống, mong muốn sở hữu không gian sống tách biệt với sự ồn ào và ô nhiễm của đô thị.

Nắm bắt được sự thay đổi này, các chủ đầu tư ngoài việc chú trọng phát triển dự án tại những mảnh đất vàng còn tập trung tạo nên sự khác biệt về tiện tích, mảng xanh để thuyết phục đối tượng khách hàng trọng tâm này.

Chủ đầu tư Khang Điền với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản cùng đội ngũ tâm huyết, đam mê đã xây dựng nên những dòng sản phẩm mang những nét đặc trưng điển hình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, tinh tế của khách hàng.

Với sự nhạy bén trong kinh doanh, Khang Điền đã nhanh chóng tìm ra cho mình cơ hội ngay trong lòng khủng hoảng với những bứt phá ngoạn mục, chứng minh đẳng cấp và thực lực của một trong những ông lớn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Các dự án tiêu biểu gắn liền với cái tên Khang Điền có thể kể đến như: Mega Ruby, Mega Residence, Mega Village, Lucasta….

Người mua nhà hưởng lợi lớn

Nhận định về tình hình nguồn cung vừa túi tiền, bà Dương Thùy Dung - Giám đốc Nghiên cứu CBRE: “Trong thời gian hơn 1 năm qua, khi thị trường tăng trưởng nhanh, phân khúc trung cấp và cao cấp có được chú ý hơn do khả năng hấp thụ của thị trường thường tốt hơn cho các phân khúc này trong giai đoạn này.”

Ngày nay, việc mua nhà không còn đơn thuần chỉ là việc sở hữu khối tài sản để tích luỹ hay đầu tư, sở hữu một ngôi nhà còn là sở hữu không gian sống đẳng cấp với tiện ích nội thất, ngoại khu hiện đại, đồng bộ tạo trải nghiệm sống thoải mái, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của tầng lớp trung lưu mới.

Melosa Garden tạo sự khác biệt với hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu Đông TP.HCM.

Trong đó, Melosa Garden là một trong những dự án được CĐT Khang Điền giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2015​. Đến nay, dự án đã chào đón hơn 300 cư dân đầu tiên. Chỉ trong vòng 10 tháng chính thức hiện diện, Melosa Garden đã thu hút sự hưởng ứng lớn từ thị trường nhà đất.

Lấy mảng xanh và tiện ích hoàn hảo ngay tâm dự án là điểm nhấn tạo nên khác biệt, Melosa Garden hội tụ hài hoà những ưu điểm vượt trội của một dự án hiện đại từ vị trí, thiết kế, chất lượng công trình cùng uy tín vượt bậc của chủ đầu tư và các đơn vị hợp tác phát triển.

Đặc biệt, Melosa Garden là một trong số ít dự án hiếm hoi có diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu rộng lớn với hơn 4ha. Mảng xanh kết hợp tinh tế cùng tiện ích hiện đại như hồ bơi thác tràn 9 tầng, hồ điều hoà, minimart, khu thể thao đa năng và khu vui chơi trẻ em quy mô, hiện đại, khu compound an ninh 24/7… hình thành nơi môi trường sống hiện đại, đẳng cấp hàng đầu khu Đông TP.HCM.

Hơn hết, Melosa Garden còn tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai Trong (góc giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Giầu Dây) - "Điểm Vàng" kết nối các tuyến giao thông quan trọng. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro, Cầu Phú Mỹ, nút giao "nghìn tỷ" Mỹ Thủy... để kết nối với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu...

Melosa Garden hội tụ hài hoà những ưu điểm vượt trội của một dự án hiện đại.

Tất cả các khách hàng khi đặt cọc mua nhà có thể lựa chọn 1 trong 4 cơ hội ưu đãi thanh toán hấp dẫn của Khang Điền như thanh toán 50% và trả góp 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 60 tháng; chiết khấu 18% một năm cho các khoản tiền khách hàng thanh toán vượt tiến độ quy định.

Hoặc gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn nợ gốc trong một năm đầu và chương trình vay ưu đãi 0% lãi suất trong 24 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, Melosa Garden sẽ dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm thu vàng nước Ý, tham quan những địa danh nổi tiếng như Roma, Venice, Milano…chào đón “những chủ nhân tiếp theo”.

Melosa Garden là một trong số những dự án chiến lược của Khang Điền trong năm 2016. Toạ lạc ở vị trí đắc địa ngay góc Vành Đai Trong và cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây với tổng diện tích lên tới 17.3ha, bao gồm hơn 500 căn biệt thự và nhà liên kế đẳng cấp, sang trọng. Melosa Garden mang đến một không gian sống xanh thiên nhiên với hơn 4ha diện tích dành cho mảng xanh, hồ nhân tạo và tiện ích nội khu như phòng gym, mini mart, khu vui chơi trẻ em, sân tennis chuẩn quốc tế, khu BBQ ngoài trời tiện nghi,…

http://www.melosagarden.com.vn

Tổng đại lý phân phối: 0903 85 99 11

Chăm sóc khác hàng: 0941 49 6868.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : gia, tranh, mua
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng