Linkhouse Corporation khai trương chi nhánh thứ 6 tại Nha Trang

{fullname} {fullname} | 31-10-2016, 10:33 | Tin tức

Linkhouse Corporation khai trương chi nhánh thứ 6 tại Nha Trang

Ngày 28/10/2016 vừa qua tại 48 Yersin, Phương Sài, TP. Nha Trang, Linkhouse Corporation chính thức khai trương văn phòng mới tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Linkhouse Nha Trang).

Sau gần một năm hoạt động, mạng lưới Linkhouse Corporation đã có 4 Chi nhánh tại Tp. HCM, 1 chi nhánh tại Đà Nẵng và Nha Trang sẽ là chi nhánh tiếp nối sự mở rộng của Linkhouse tại miền Trung.

Là một tỉnh vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Khánh Hòa có lợi thế và tiềm năng lớn về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, đặc biệt là tại TP Nha Trang. Cùng với nhu cầu mở rộng thị phần cũng như khẳng định vị trí, Linkhouse Corporation đã đánh dấu bước ngoặc lớn khi phát triển thị trường ra các tỉnh miền Trung nói chung và Nha Trang nói riêng.

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, thị trường BĐS tại Nha Trang ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực, trong đó việc công bố khu quy hoạch trung tâm đô thị thương mại tài chính lớn nhất và hiện đại nhất khu vực, với diện tích lên đến 238 ha, đang mở ra nhiều cơ hội “vàng” chọ thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng như thị trường đất nền.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Nha Trang là điểm mở rộng mạng lưới, Tổng giám đốc Linkhouse - ông Phạm Thành Bảo cho biết: “Nha Trang là một thị trường BĐS có tiềm năng rất lớn, khi lượng khách du lịch ngày càng tăng vọt cùng với sự mở rộng của sân bay Cam Ranh đã thu hút một lượng lớn khách hàng đầy tư BĐS. Đây là cơ hội để Linkhouse phát triển thương hiệu và thị phần tại khu vực này, trong đó Khu dân cư Hoàng Phú Nha Trang sẽ là sản phẩm chiến lược của chúng tôi trong giai đoạn đầu".

Sau sự kiện khai trương chi nhánh tại Nha Trang, Linkhouse sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, mở thêm chi nhánh khác ở các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên và Hà Nội trong thời gian tới, đồng thời đặt mục tiêu nâng tầm thương hiệu trong lĩnh vực phân phối, tiếp thị BĐS trong khu vực.

Linkhouse Corporation là một start-up mới nổi, đi tiên phong về phong cách năng động và sáng tạo trong kinh doanh, cung cấp ứng dụng giúp môi giới quản lý công việc và tìm kiếm khách hàng tốt nhất. Khác với những công ty bất động sản truyền thống, Linkhouse muốn xây dựng nên một cộng đồng môi giới lớn mạnh, làm việc máu lửa, công bằng và tự do.

Qua 10 tháng hoạt động, Linkhouse đã triển khai được 4 chi nhánh ở HCM và 2 CN ở Miền Trung với hơn 400 nhân viên nhiệt huyết và đầy năng lượng. Ở Linkhouse, chúng tôi lấy môi giới làm nền tảng và sẵn sàng tạo ra một môi trường làm việc tự do đem lại quyền lợi cao nhất “có một không hai” cho cộng đồng môi giới BĐS hiện nay.

Website: http://linkhouse.com.vn/.

Hotline: 08 6276 2255.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng