Tiến độ dự án Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi

{fullname} {fullname} | 20-12-2017, 11:27 | Tin tức

Chủ đầu tư Hoàng Huy Group ra mắt dự án Gold Tower, là 1 phần trong tổng thể dự án Golden Land tọa lạc tại vị trí đắc đại 275 Nguyễn Trãi. Hiện tại, tiến độ dự án Gold Tower đang diễn ra khẩn trương và liên tục với sự hoặc định rõ ràng.

 

Chính thức khởi công xây dựng vào hồi đầu tháng  11/2017 nhưng Gold Tower  đang cho thấy với sự nỗ lực của nhà thầu thi công Phục Hưng Holdings Construction ngày đêm thi công cùng với đó là sự tỉ mỉ, cận trọng trong từng quy trình.

 

Theo lộ trình, thì dự án Gold Tower sẽ bàn giao Qúy 4/2019 tức trong khoảng 2 năm nữa. Đánh dấu 1 sự trở lại quan trọng của Hoàng Huy Group trên thị trường bất động sản.

 

Được thiết kế là tòa trung tâm thương mại văn phòng, dịch vụ và căn hộ Gold Tower có đầy đủ chức năng như  Nhà hàng, trung tâm thương mại, tổ chức sự kiện, rạp chiếu phim CGV, văn phòng,…. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho Qúy cư dân khi đến Gold Tower.

 

Hiện tại, dự án Gold Tower đã ra mắt thị trường với 5 sàn với những căn hộ thiết kế tinh tế, mỗi căn hộ như một căn góc như một bức tranh cho chủ nhân thỏa sức thể hiện ý tưởng đẹp nhất cho không gian sống của mình. Sự tran hòa giữa con người với thiên nhiên sẽ hội tụ tại Gold Tower.

 

Hãy là những cư dân đầu tiên để hưởng ưu đãi lớn nhất tại đây.

Liên hệ Phòng kinh doanh để được tư vấn căn hộ và thăm quan căn hộ mẫu Gold Tower

Hotline: 0918.11.4743

Website: www.goldtowers.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng