Đầu tư Officetel: Thị trường mới đầy tiềm năng tại Hà Nội

{fullname} {fullname} | 25-10-2018, 08:53 | Tin tức

Loại hình officetel tưởng chừng là thị trường ngách nhỏ hẹp đang bất ngờ thu hút một lượng lớn khách hàng nhạy bén, nhanh chóng trở thành một trong những phân khúc tiềm năng trên thị trường bất động sản. Officetel Nguyễn Xiển – Tây Nam Kim Giang đang nằm trong xu thế đó

 

Hiểu một cách đơn giản, officetel là căn hộ được thiết kế theo kiểu "hai trong một", là sự kết hợp giữa office (văn phòng) và hotel (khách sạn). Căn hộ officetel được thiết kế với diện tích vừa phải, phù hợp với những dự án đắc địa để thuận tiện trong việc giao dịch.

Với mô hình căn hộ này, các chủ đầu tư nhắm đến 4 đối tượng khách hàng: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty startup khởi nghiệp, công ty có quy mô dưới 10 nhân viên cần tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng; các công ty có nhu cầu mở văn phòng đại diện tại những thành phố lớn; khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi, hướng tới đầu tư sinh lời thay vì gửi tiết kiệm. Với mức sinh lợi từ khoảng 8% – 10% mỗi năm trên tổng giá trị căn hộ thì đây là kênh đầu tư thực sự hấp dẫn, đặc biệt là với các chuyên gia nước ngoài làm việc lâu dài tại Việt Nam bởi vị trí của các dự án thường tập trung tại các khu vực trung tâm/gần trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại, làm việc.

Nhận định về tiềm năng tăng trưởng rộng lớn của officetel, nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, làn sóng săn lùng officetel bắt nguồn từ nhiều lý do:  

Thứ nhất, diện tích officetel nhỏ nên tổng giá thành sản phẩm cạnh tranh hơn căn hộ diện tích lớn chỉ có chức năng để ở. Nhờ đặc tính nhỏ, đa chức năng, có thể khai thác cho thuê nhanh hoàn vốn và qua kiểm chứng thực tiễn, giá thuê cũng đạt tỷ suất lợi nhuận lý tưởng.

Thứ hai, nguồn cung officetel đang khan hiếm. Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, từ đầu 2018 đến nay, chỉ có 368 căn officetel được cung ứng ra thị trường.

Thứ ba, căn hộ officetel phù hợp với nhu cầu văn phòng của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm này cũng được hưởng ứng tích cực từ phong trào khởi nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ những người trẻ có nhu cầu thuê mặt bằng nhỏ hẹp vừa làm văn phòng vừa làm chỗ lưu trú, chỉ cần đặt bàn có 2 - 3 chỗ ngồi làm việc là đạt yêu cầu.

Thứ tư, thị trường văn phòng đang khan hiếm nguồn cung và chi phí thuê cũng cực kỳ đắt đỏ

 

Nắm bắt xu thế đó, Vimefulland đã quy hoạch tòa Officetel Nguyễn Xiển nằm trong quần thể khu đô thị Tây Nam Kim Giang Athens tọa lạc ngay ngã tư Kim Cương Nguyễn Xiển – Đại lộ Chu Văn An, là cửa ngõ giao thoa giữa nhịp sống sôi động của Athena Fulland với The Manor Central Park. Không chỉ vậy đây chính là điểm đầu mối của tuyến đường xuyên tâm vào thủ đô cũng như ra ngoại thành.

Với thiết kế quy hoạch trên diện tích 3.456m2 tòa officetel Nguyễn Xiển cung cấp ra thị trường 385 căn hộ. Dự kiến sẽ ra mắt vào Qúy 1/2019.

Chi tiết thông tin dự án vui lòng cập nhật tại đây

Hoặc liên hệ Phòng kinh doanh: 0918.11.4743

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng