Nhận thi công nội thất Liền kề Biệt thự Eden Rose

{fullname} {fullname} | 29-11-2018, 15:44 | Tin tức

Nội thất nhà vườn The Eden Rose không chỉ thỏa mãn những yêu cầu cơ bản trong cuộc sống cư dân mà còn mang đến một không gian sống đẳng cấp tại Eden Rose, cư dân có thể tận hưởng một sống trọn vẹn tại dự án với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo cùng hệ thống tiện ích nổi bật không kém.

thiet-ke-noi-vuon-tang-1

Sân vườn Mặt trước nhà vườn The Eden Rose

Mặt trước các căn liền kề The Eden Rose Được chủ đầu tư rất chú trọng khi sử dụng loại đá tai trâu rất hiếm giúp tăng độ bền vững cũng như tính thẩm mỹ của căn biệt thự.

thiet-ke-noi-that-eden-rose

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại sử dụng các tone màu trung tính làm chủ đạo. Bộ sofa thiên về hai tone màu là be kem nền nã và da bóng đen thể hiện sự sang trọng. Đây là thiết kế khá linh hoạt nhờ vào việc hạn chế tối đa các chi tiết trang trí không đáng có, đường cong được hầu hết tối giản

thiet-ke-noi-that-phong-bep

Tiếp theo là thiết kế nội thất bếp và khu vực bàn ăn mang phong cách hiện đại. Thiết kế liền kề phòng khách, không hề có vách ngăn giúp mang đến cảm giác mở cho không gian. Khu vực bàn ăn và bếp lại có độ chiếu sáng khá cao, thiết kế kính cường lực trong suốt giúp khu vực này trở nên mở và vô cùng thoáng, ngoài ra, chính vì thiết kế này mà căn bếp trở nên có sức sống hơn hẳn. Bàn ăn được lựa chọn có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ về kiểu dáng hay phức tạp về các chi tiết, thay vào đó, thiết kế nhấn mạnh hơn vào tính công năng và sự thoải mái của người sử dụng.

Tone màu mà kiến trúc sư ưu ái sử dụng trong thiết kế này là tone màu ghi sáng và nâu ấm áp. Thiết kế mở, lấy điểm nhấn từ chính ánh sáng và màu sắc giúp tạo một không gian quây quần hoàn hảo cho mỗi gia đình.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Phòng ngủ thiết kế với gam màu sẫm tạo cảm giác ấm cúng, Song song với đó là hệ thống của kính, ban công rộng giúp đón được nhiều ánh sáng cho căn phòng hơn

Các thiết kế nội thất liền kề The Eden Rose đa năng chính là điểm nhấn của thiết kế căn biệt thự này. Thiết kế kệ tủ kết hợp được kiến trúc sư ứng dụng khá nhiều tạo nên một không gian sống tiện nghi, vừa góp phần tiết kiệm diện tích lại giúp tạo điểm nhấn về tính thẩm mỹ cho không gian sống.

san-vuon-lien-ke-the-eden-rose

Trên tầng 4 là những khu sân vườn với những đóa hoa hồng thơm ngát, Khu đọc sách, uống trà rộng rãi thực sự là nơi thư giãn lý tưởng cuối ngày.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng