Tiềm năng hấp dẫn khi đầu tư shophouse The Matrix One

{fullname} {fullname} | 15-10-2019, 08:09 | Tin tức

Bạn biết gì về shophouse The Matrix One?

Shophouse The Matrix One là sản phẩm bất động sản nằm trong dự án khu phức hợp cùng tên. Được đầu tư với số vốn lên đến 4000 tỷ đồng, những công trình của dự án được đảm bảo về sự hiện đại, tiện nghi, có kiến trúc đẹp mắt. Đặc biệt, cách xây dựng và bố trí các căn hộ chung cư, toà nhà shophouse cũng vô cùng ấn tượng, sở hữu view đẹp mắt.

 

Những cơ hội đầu tư với shophouse The Matrix One

The Matrix One là nơi sinh sống, an cư lạc nghiệp của rất nhiều cư dân tại Hà Nội trong tương lai. Vì thế, khi sở hữu những căn shophouse trong khuôn viên dự án, chúng ta có thể tận dụng lợi thế này để xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh. Chẳng hạn, chủ đầu tư có thể mở quán cà phê, nhà hàng, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… để kiếm thêm thu nhập.

Những căn shophouse tại The Matrix One mang lại cơ hội sinh lời lý tưởng

 

Ngoài ra, căn shophouse còn tích hợp cả không gian sinh sống riêng tư cho gia đình. Vì thế, bạn sẽ tận dụng được ngôi nhà của mình với cả 2 mục đích, tiết kiệm chi phí đầu tư mà lại thu được lợi nhuận cao gấp nhiều lần so với số tiền ban đầu bỏ ra.

 

Tại sao shophouse The Matrix One mang lại những tiềm năng hấp dẫn?

Shophouse trong khuôn viên dự án trở thành sản phẩm được nhiều chủ đầu tư, hộ gia đình quan tâm và mong muốn sở hữu. Điều này xuất phát từ những thế mạnh của khu đô thị The Matrix One. Dự án toạ lạc tại vị trí đắc địa thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, do đó thu hút nhiều khách hàng và hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Đặc biệt, khi mà quỹ đất sạch ở Hà Nội ngày càng trở nên khan hiếm, thì đây càng là cơ hội hấp dẫn không thể bỏ qua.

 

Bên cạnh đó, căn shophouse vừa là nơi để ở, vừa có thể tận dụng cho việc kinh doanh. Hai công việc này hoàn toàn có thể thực hiện độc lập, không ảnh hưởng tới sự riêng tư hay an ninh của thành viên trong gia đình.

Shophouse The Matrix One tích hợp không gian sinh sống riêng tư

Tuỳ vào khả năng tài chính và mục đích đầu tư, bạn có thể lựa chọn những loại hình thích hợp tương ứng.

Nếu như bạn đang muốn đầu tư vào loại hình bất động sản shophouse, thì shophouse The Matrix One chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Với số vốn đầu tư ban đầu hợp lý, The Matrix One hứa hẹn mang tới giá trị sinh lời gấp nhiều lần trong tương lai. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội làm giàu lý tưởng này nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng