Những hình ảnh đẹp Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island tháng 3/2020

{fullname} {fullname} | 2-03-2020, 11:14 | Tin tức

Với phong cách kiến trúc độc bản Ecopark Grand – The Island là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark.

 

 

Ecopark Grand – The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng tinh hoa. Mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như tranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Biệt thự đảo Ecopark là nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ. 

 

Ecopark Grand – The Island nơi những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự Ecopark Grand – The Island trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Tiến độ Ecopark Grand The Island tháng 3/2020 

Đã có những cư dân Ecopark Grand về nhận nhà để hoàn thiện nội thất. Nay xin gửi Qúy khách những hình ảnh mới nhất tại Ecopark Grand The Island

Những hình ảnh đẹp Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island tháng 3/2020

 

 

 

 

 

 

 

 Chính sách ưu việt cho khách mua Biệt thự trong tháng 3 này:

- Thanh toán từ 30% có thể nhận nhà
- Hỗ trợ Lãi suất 0%/36 tháng đối vói 65% GTBT
- Khách không HTLS sẽ được trừ 9.000.000đ/m2 đất
...
Hotline Phòng kinh doanh Ecopark 0918.11.4743

Rất hân hạnh đón tiếp!

 

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng