Những tiện ích chung cư Sky Oasis Ecopark không thể bỏ qua

{fullname} {fullname} | 13-03-2020, 08:33 | Tin tức

Định hướng là 1 trong những sản phẩm xu thế trong phân khúc cao cấp nhưng giá cả lại rất cạnh tranh Sky Oasis Ecopark đang mang trong mình sứ mệnh thay đổi cuộc sống.

 

 

Nằm đối diện biệt thự đảo Grand Ecopark The Island có vị thế uốn quanh đón sinh khí với phố thương mại sầm uất cùng hệ cảnh quan hiếm có được đầu tư bài bản sẽ có mặt tại Sky Oasis.

 

Hình ảnh minh họa

 

Nơi đây với không gian mặt nước cùng với hệ cảnh quan cây xanh được Chủ đầu tư chăm chút từng cành cây ngọn cỏ đem lại vẻ đẹp thơ mộng cho những ai lần đầu đặt chân đến

 

 

 

Chung cư Sky Oasis được quy hoạch bởi đơn vị đối tác đến từ Hàn Quốc tạo nên bức tranh vừa sôi động náo nhiệt nhưng không kém phần yên tĩnh đầy chất thiên nhiên. Chỉ với 1 lần chạm chân khỏi căn hộ bạn đã bước xuống khu phố sôi động đầy tiện ích mà không phải đi xa như không gian café bên cạnh hồ cá Koi đầy sắc màu, bạn có những phút giây thư giãn bên bể bơi vô cực Sky Oasis lên đến hơn 600m2 giữa 2 tòa, những sầm uất cũng những cửa hang thương mại như ở Seoul – Hàn Quốc,… Còn khi trở về nhà bạn sẽ đắm chìm trong những phút giây yên bình trong lành mà thiên nhiên nơi đây mang lại.

Hình ảnh minh họa

 

Sky Oasis – Một bản nhạc đầy cung bậc như du dương chúng ta vào cõi mộc mà thật ngay tại Ecopark. Hãy trải nhiệm cuộc sống khác biệt ở nơi rất gần Thủ đô mà không phải đi đâu xa.

Căn hộ Sky Oasis được thiết kế tinh tế với tầm nhìn Panorama tràn đầy nắng – gió đem lại cuộc sống trong lành cho sức khỏe, tận dụng tối đa công năng với những gì tối ưu nhất.

 

 

 

Hãy liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư Ecopark – Ecoland để có những thông tin chính xác nhất để sở hữu một không gian xanh vô  tận một giá trị sống địch thực cho sức khỏe bản than và gia đình.

Hotline 0918.11.4743

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng