Tiến độ Dự Án Làng Hà Lan Ecopark mới nhất

{fullname} {fullname} | 10-12-2020, 13:59 | Tin tức

Khu biệt thự Làng Hà Lan là sản phẩm mới nhất tại KĐT Ecopark dựa trên cảm hứng từ ngôi làng Giethoorn nổi tiếng của xứ sở hoa Tulip. Dự án có điểm nhấn là mặt hồ xanh biếc đan xen cùng những dãy đảo nhô ra với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp được bài trí tỉ mỉ, chi tiết.

 

Làng Hà Lan nằm tại vị trí trung tâm yên bình của khu đô thị Ecopark, mang đậm phong cách châu Âu, kết hợp cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường sống cho gia chủ. Với vị trí tiếp giáp với khu biệt thự và nhà phố Park River, phía Đông là đảo Rồng, phía Nam là khu biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand Island. Đây là khu vực yên tĩnh, được bao phủ bởi hệ thống cảnh quan cây xanh, mặt nước lớn tạo nên một vòng khép kín xanh ngát nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

 

Sở hữu những căn biệt thự mang phong cách Châu Âu hiện đại nằm bên mặt hồ xanh biếc, Làng Hà Lan chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách muốn tận hưởng cuộc sống yên bình giữa bốn bề thiên nhiên xanh mát.

 

Mới đây, Chủ đầu tư Ecopark đã hé lộ những hình ảnh phối cảnh đầu tiên của dự án Làng Hà Lan với những khung cảnh đậm chất thơ mộng mang dấu ấn của trời Tây. Từng phân khu cũng như sản phẩm đã được CĐT hiện thực hóa qua từng khung hình nhằm đem đến cho khách hàng những cái nhìn chi tiết nhất về dòng sản phẩm biệt thự ven sông cao cấp này.

 Dự án Làng Hà Lan đang được hoàn thiện ý tưởng và chuẩn bị ra mắt các nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ hotline 0918.11.4743 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng