Tại sao lựa chọn dự án Ecopark Vinh?

{fullname} {fullname} | 12-05-2021, 17:16 | Tin tức

Đại đô thị đầu tiên tại Vinh Nghệ An

 

Khu đô thị Ecopark Vinh sẽ là khu đại đô thị được quy hoạch và thiết kế bài bản với đầy đủ tiện ích trường học, bệnh viện, vui chơi thương mại đầu tiên ở thành phố Vinh. Với lợi thế là người đi đầu, Ecopark Vinh sẽ thu hút một số lượng lớn các cư dân có thu nhập cao tới đây sinh sống.

Vị trí thuận tiện

Sở hữu quỹ đất rộng tới 200ha nhưng lại chỉ cách trung tâm Vinh có 7km, Ecopark Vinh sẽ có đầy đủ không gian để quy hoạch đại đô thị tầm cỡ nhưng giao thông lại thuận tiện dễ dàng. Việc nằm giữa cả thành phố Vinh lẫn bãi biển Cửa Lò, địa điểm du lịch nổi tiếng làm vị trí của Ecopark Vinh càng ưu việt.

Không gian sống xanh

Khi xã hội càng phát triển, con người càng hướng tới các giá trị gần gũi với thiên nhiên, sống xanh và bền vững. Với kinh nghiệm phát triển khu đô thị Ecopark Hà Nội xanh nhất miền Bắc, Ecopark Vinh sẽ là nơi tiên phong cho việc hưởng thụ cuộc sống ở mức cao nhất.

Tiềm năng đầu tư trong tương lai

Vị trí thuận tiện, quy hoạch đại đô thị, thiết kế sống xanh của khu đô thị Ecopark Vinh, cùng với sự phát triển kinh tế và du lịch chung của cả thành phố Vinh, sẽ hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Những nhà đầu tư thông thái sẽ không chờ đợi tới tương lai để mua ngay tại thời điểm hiện tại.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng