Luxury Home “tăng nhiệt” với chương trình khách hàng vay chủ đầu tư trả lãi

{fullname} {fullname} | 11-03-2016, 11:43 | Tin tức

Luxury Home “tăng nhiệt” với chương trình khách hàng vay chủ đầu tư trả lãi

Luxury Home hiện là khu căn hộ thông minh duy nhất tại quận 7. Bên cạnh các lợi thế cạnh tranh cao, gần đây dự án này càng hấp dẫn khi tung ra chương trình “Khách hàng vay, chủ đầu tư trả lãi”.

Chương trình vay vốn hấp dẫn

Không chỉ nhằm mục đích kích cầu mà còn nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một chốn an cư cao cấp ngay trung tâm quận 7, chủ đầu tư đã chi “bạo” với chương trình “Khách hàng vay – Chủ đầu tư trả lãi”.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Luxury Home trong khu đô thị cao cấp Jamona City khi vay vốn ngân hàng sẽ được chủ đầu tư Sacomreal đứng ra thanh toán lãi suất trong 12 tháng kể từ ngày vay. Hỗ trợ rất thiết thực này giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính trong thời điểm đầu mua nhà.

Anh Nguyễn Quảng, một khách hàng vừa đặt mua căn hộ Luxury Home cho biết:

“Lúc đầu vợ chồng cũng đắn đo vì tiền tiết kiệm chỉ đủ một phần, lo ngại tiền lãi vay ngân hàng làm tăng áp lực chi phí. Nay có chương trình này, trong 1 năm không phải trả lãi giúp vợ chồng tôi có thời gian chuẩn bị tốt hơn”.

Đặc biệt hơn, phương thức thanh toán của Luxury Home rất linh hoạt khi khách hàng chỉ phải trả 1%/tháng khi mua căn hộ. Với chính sách này, khách hàng sẽ chủ động hơn trong nguồn tài chính, giảm bớt áp lực về “khoản nợ” thường trực hàng tháng.


Công nghệ căn nhà thông minh (Smart Home) giúp nâng tầm trải nghiệm sống cho chủ nhân căn hộ Luxury Home

Với những chính sách hỗ trợ lợi đơn, lợi kép như kể trên, việc sở hữu căn hộ Luxury Home giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn ngay trung tâm khu Nam Sài Gòn trở nên thật dễ dàng cho các gia đình trẻ.

Mua Luxury Home – rinh Kia Morning về nhà

Ngoài việc hỗ trợ tối đa trong phương thức thanh toán, chủ nhân tương lai của Luxury Home còn có cơ hội nhận được các phần quà cực kỳ hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Theo đó, nhằm kỷ niệm 12 năm thành lập Sacomreal, khách hàng giao dịch căn hộ Luxury Home trong tháng 3 sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn như xe ô tô Kia Morning, xe Honda LEAD 125cc và Smart TV.

Không chỉ vậy, chủ nhân căn hộ Luxury Home sẽ được Sacomreal trang bị công nghệ căn nhà thông minh (Smart Home) khi nhận nhà. Với công nghệ này, chủ nhân có thể điều khiển tất cả các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli… thông qua công tắc cảm biến hay thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Cuộc sống đẳng cấp cho cư dân

Nằm trong Khu phức hợp Jamona City rộng 10,6 ha với hơn 50% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu, Luxury Home đảm bảo cho cư dân cuộc sống tiện nghi, sảng khoái và trong lành.

Ngoài việc thả bộ trong công viên xanh mát dọc bờ sông hay xuôi hồ Thiên Nga nước động với nhiều trò chơi dưới nước thú vị; cư dân còn có thể sải mình bơi lội ở hồ bơi hay thoải mái luyện tập thể thao với các tiện ích hiện đại: sân tennis, phòng tập gym đa năng.

Các cư dân “nhí” của Luxury Home được tha hồ trải nghiệm các trò chơi trẻ thơ trong công viên thiếu nhi với các hoạt động ngoài trời đầy sáng tạo. Mọi nhu cầu mua sắm của gia đình có thể được đáp ứng ngay tại siêu thị, shophouse trong khuôn viên dự án.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ Luxury Home đều nằm tại vị trí góc nên sở hữu tầm nhìn đẹp nhất, luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và gió trời.

Thông tin dự án:

Luxury Home: Đường Đào Trí, P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM

Website: www.jamonacity.com.vn

Hotline: 0908.83.83.89 - 0932.883.889

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Luxury, Home, nhi, vay
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng