Những điểm ấn tượng của Tòa tháp Park Paroma​

{fullname} {fullname} | 3-03-2016, 08:15 | Tin tức

Những điểm ấn tượng của Tòa tháp Park Paroma​

Vinhomes Central Park, khu đô thị hiện đại và sang trọng tọa lạc tại khu Tân Cảng, TP. HCM đã lập những kỷ lục như: Tòa tháp cao nhất Việt Nam Landmark 81, Công viên ven sông lớn tại TP. HCM 14 ha…

Trong đó, Park Paroma (Park 4) được đánh giá là Tòa tháp có vị trí đẹp tại khu đô thị này. Cùng nhìn những điểm ấn tượng của Park Paroma theo đánh giá của giới đầu tư chuyên nghiệp để thấy vì sao nó xứng đáng với đánh giá như vậy.

Tầm nhìn toàn cảnh độc đáo

Đúng như cái tên, Park Paroma (panorama) sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh độc đáo và được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất của dự án Vinhomes Central Park.

Park Paroma (Park 4) là tòa tháp có vị trí đẹp, kề sát công viên ven sông quy mô 14 ha. Các căn hộ thuộc Park Paroma đều hướng ra không gian thiên nhiên khoáng đạt, có thể bao quát toàn bộ công viên và thu trọn vẹn cảnh quan sông Sài Gòn trong tầm mắt.

Không gian sống ở nơi đây có thể sánh ngang với khu vực xung quanh công viên Central Park ở New York hay hai bên dòng sông Hàn giữa thủ đô Seoul nơi an cư của những người giàu có, thành công. Một nơi sống đáng mơ ước không của chỉ người Việt mà còn của Việt kiều và người nước ngoài.

Mật độ dân cư thấp, riêng tư cao

Park Paroma được thiết kế với mật độ cư dân thấp (chỉ 10 căn hộ/sàn) với 8 thang máy sẽ giúp cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với mức độ riêng tư cao và thuận tiện.

Các loại hình sản phẩm đa dạng và ưu việt

Bên cạnh vị trí đẹp bậc nhất khu đô thị, Park Paroma còn sở hữu các loại hình sản phẩm đa dạng và ưu việt, do những nhà thầu nổi tiếng thế giới tư vấn thiết kế. Cụ thể, tòa căn hộ có 43 tầng, bao gồm các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, căn hộ thương mại shophouse, căn hộ penthouse 1 tầng và thông tầng. Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.

Tại Vinhomes Central Park đã từng xuất hiện các kỷ lục về thời gian mở bán căn hộ nhanh nhất như Landmark Plus chỉ trong ba tiếng. Tuy nhiên, theo các nhà đầu tư, ngay khi ra mắt, Park Paroma sẽ sớm soán ngôi và trở thành kỷ lục mới của khu đô thị này.

Tiện ích hoàn hảo

Từ Park Paroma, cư dân có thể kết nối dễ dàng và thuận tiện tới công viên ven sông Vinhomes Central Park lớn tại thành phố Hồ Chí Minh rộng 14 ha với 40 hạng mục tiện ích như: quảng trường lớn, sân tennis, cầu lông, sân tập golf, hồ nước cảnh quan, câu lạc bộ cigar cao cấp, nhà hàng sang trọng, thảm cỏ lớn, đài vọng cảnh, bến thuyền….

Mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng bởi hệ thống tiện ích khép kín như: siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, trường học, hồ bơi, sân chơi trẻ em...


Các shophouse ngay dưới chân các tòa nhà mang đến sự tiện nghi tối đa

Với những điểm ưu việt trên, chắc chắn Park Paroma sẽ là lựa chọn số 1 của khách hàng ngay khi ra mắt trong đầu tháng 3 này.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Park, Paroma
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng