Vị trí dự án Swan Lake Onsen Ecopark

{fullname} {fullname} | 11-05-2021, 17:15 | ---

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua tại tổ hợp căn hộ Swan Lake Onsen Ecopark đó chính là tầm view rộng mở ôm trọn tổ hợp công viên Hồ Thiên Nga và học viện gold EPGA. Chính bởi không gian view đẹp và xanh tới vậy rất nhiều khách hàng đã đánh giá Swan Park Onsen là một trong những dự án có vị trí đẹp và đắc địa bậc nhất tại Ecopark.

Từ hình ảnh thực tế có thể dễ dàng nhận ra toàn bộ dự án Swan Lake Onsen như được ôm trọn bởi hồ nước rộng lớn tại công viên Hồ Thiên Nga và vịnh Hồ Aqua Bay một không gian mặt nước vô cùng rộng lớn mà gần như không có dự án  nào tại Ecopark có được.

Bên cạnh không gian mặt nước rộng mở không gian cây xanh cũng là điểm nhất vô cùng nổi bật trong tầm view mỗi căn hộ Swan Park Onsen. Với diện tích 52ha cây xanh cùng không gian đồi cỏ xanh mượt tại học viện golf EPGA, mỗi lô gia, mỗi ban công tại từng căn hộ Swan Park Onsen sẽ luôn là không gian của sự nghỉ ngơi, không gian của sự an nhiên và riêng tư dành riêng cho những gia chủ đáng kính.

Cuối cùng, trong tương lại một trung tâm tài chính CBD nơi những tháp biểu tượng với chiều cao 70-80 tầng được xây dựng, view của mỗi căn hộ Swan Park Onsen sẽ thêm tươi vui và rực rỡ bởi những ánh đèn đêm bên những công trình biểu tượng.


 

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng