Khu căn hộ Swan Lake Onsen Ecopark ở đâu?

{fullname} {fullname} | 18-05-2021, 17:30 | Tin tức

Dự án Swan Lake Onsen nằm trong phân khu Quận CBD Công viên Hồ Thiên Nga thuộc KĐT Ecopark nằm trên tuyến phố đi bộ Hàn Quốc 7.5km với tuyến giải trí cầu kính hoa anh đào, tâm điểm giải trí của Ecopark. Do đó, từ Swan Lake Onsen rất dễ dàng kết nối các tiện ích và hoạt động trong khu đô thị Ecopark.

 


Swan Lake Onsen nằm trong vị trí đắc địa với tầm view không gian xanh mát Công viên Hồ thiên nga Swan Lake. Khu tổ hợp chung cư Swan Lake Onsen Ecopark – Một sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn cao câp với dòng nước khoáng như Resort. Cư dân ở Khu căn hộ Swan Lake Onsen còn được hưởng tắm nước suối khoáng nóng tự nhiên, ngoài ra các cư dân cở Swan Park Onsen rất thuận tiện khi có một khu phố kinh doanh sầm uất đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ẩm thực giải trí…trọn vẹn tầm view thoáng đãng hiếm nơi có được. Bên cạnh đó, các công trình tiện ích khác cũng đang được gấp rút thi công như trường học quốc tế, trung tâm y tế, khu vui chơi cho trẻ em, câu lạc bộ giải trí, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh, truyền hình cáp… đảm bảo cho cư dân tận hưởng môi trường sống sinh thái trong một thành phố chức năng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

KHÁC BIỆT CỦA SWAN PARK ONSEN

Điểm nhấn cũng là sự khác biệt lớn nhất tại từng căn hộ Swan Park Onsen với những căn hộ chung cư khác trên thị trường đó chính là dòng suối nóng Onsen đạt chuẩn phong cách Nhật Bản được dẫn tới từng căn hộ với quãng đường hơn 14km mang tới không gian sống xanh và không gian trị liệu sức khỏe hoàn mỹ nhất cho chủ sở hữu. 

 Đăng kí nhận thông tin dự án : 0918.11.4743

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng