Eco Central Park Vinh

{fullname} {fullname} | 24-09-2021, 15:44 | Dự án

ECOPARK VINH – ECOPARK NGHỆ AN

Tên dự án: Khu đô thị Ecopark Vinh – Ecopark Hưng Hòa – Eco Central Park

Chủ đầu tư: Tập đoàn Ecopark

Vị trí: Xã Hưng Hoà  – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An 

Quy mô: 200 ha

Sản phẩm: Biệt Thự, Liền Kề, Shophouse, Biệt Thự Đảo

Số lượng: 3147 căn

Pháp lý dự án: Minh bạch rõ ràng

Thời gian triển khai: Năm 2021

TỔNG QUAN DỰ ÁN ECOPARK VINH – ECO CENTRAL PARK VINH

Tiếp nối thành công đại dự án Ecopark Hưng Yên, Tập đoàn Ecopark tiếp tục chiếm lĩnh thị trường với khu đô thị sinh thái Eco Central Park Vinh.
Nằm tại phía Đông Nam thành phố, tiếp giáp với sông Lam, nơi có kết nối hiện tại và tương lai cực kỳ đồng bộ, thuận tiện, khu đô thị Eco Central Park Vinh được xây dựng với quy mô 200ha, sở hữu không gian sống và chuỗi tiện ích đa dạng, đây hứa hẹn sẽ là đích đến an cư lý tưởng và cũng là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư đón đầu làn sóng bất động sản Vinh – Nghệ An.
Khu Đô thị sinh thái Eco Central Park Vinh là dự án đầu tiên tại TP. Vinh có concept cảnh quan độc đáo, đẳng cấp khác biệt và theo từng chủ đề. Sở hữu những giá trị khách biệt so với những dự án trước đây Eco Central Park Vinh hứa hẹn sẽ là khu đô thị đẳng cấp nhất Tp Vinh – nới mà mọi ước mơ về cuộc sống hiện đại và phồn vinh sẽ trở thành hiện thực.

Eco Central Park Vinh – tự hào tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống sang trọng đẳng cấp đầu tiên tại Tp Vinh hướng tới điểm đến và là biểu tượng tự hào của người Nghệ Tĩnh

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng