Vì sao “Hội hoa hậu” đều chọn căn hộ ven sông?

{fullname} {fullname} | 24-03-2016, 10:09 | Tin tức

Vì sao “Hội hoa hậu” đều chọn căn hộ ven sông?

Đại diện cho nhan sắc và trí tuệ của người Việt trẻ, mỗi Hoa hậu có những lý lẽ rất riêng khi quyết định lựa chọn “ngôi nhà chung” Sunrise Riverside!

Sunrise Riverside – dự án khu phức hợp có 3 mặt giáp sông Rạch Đĩa ở khu Nam Sài Gòn mấy tuần nay xôn xao vì gần như cùng lúc chào đón 3 cư dân mới hết sức đặc biệt: Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm và tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Hoa hậu Phạm Hương - Trải nghiệm hai thế giới đối lập trong vài bước chân

Sunrise Riverside sở hữu vị trí lý tưởng trên trục huyết mạch của Q.7 - đường Nguyễn Hữu Thọ. Điều lạ, chỉ trong khoảng cách vài bước chân chủ nhân sẽ cảm thấy mình như đang ở hai thế giới khác nhau.

Trong chưa đầy 5 phút di chuyển là sự nhộn nhịp, sầm uất của khu đô thị Nam Sài Gòn với chuỗi tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, Parkson, Siêu thị Lotte hay các trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế…

Trái ngược hoàn toàn, bước vào khu căn hộ Sunrise Riverside được bao quanh bởi dòng sông Rạch Đĩa, cư dân sẽ lập tức cảm nhận ngay sự thanh bình, tĩnh lặng không khác gì không gian một khu resort nghỉ dưỡng.

“Về sống ở Sunrise City (Q.7) từ khi đăng quang, Hương đã rất quen thuộc với nhịp sống của khu vực này. Chọn Sunrise Riverside - nơi Hương gọi đùa là Sunrise 2 – là để có thể tiếp tục tận hưởng các dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp ở khu Nam Sài Gòn”, Hoa hậu chia sẻ về lựa chọn căn hộ mới, “hơn nữa, sau những giờ làm việc nghệ thuật vất vả, Phạm Hương luôn muốn được là chính mình khi về nhà, được sống giữa thiên nhiên trong lành và yên tĩnh”.

Tiềm năng cho thuê tốt - sức hút khó bỏ qua cho Nhà đầu tư - Hoa hậu Ngọc Diễm

Sống và làm việc ở TP.HCM đã lâu, Hoa hậu Ngọc Diễm khá am hiểu thị trường BĐS nên cô đánh giá Sunrise Riverside rất cao ở lợi điểm về kênh đầu tư tiềm năng: “Khu Nam thu hút đông cộng đồng trí thức, doanh nhân nước ngoài đến sống, nhu cầu thuê căn hộ cao cấp rất cao. Hạ tầng giao thông ở khu vực này cũng đang được đầu tư mở rộng, do đó, giá trị BĐS khu Nam chắc chắn tăng trong thời gian tới”.

Hoa hậu chọn căn 2 phòng ngủ để đầu tư với “luận điểm” của bà mẹ một con: “Sunrise Riverside có chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và nổi bật trong khu vực, như hồ bơi 2.000m2, khu thể thao liên hợp, do đó Diễm nghĩ căn 2 phòng ngủ sẽ rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ thuê lại.”

Ngọc DIễm chọn căn 2 phòng ngủ để đầu tư cho thuê lại.

Hoa hậu Ngọc Hân – “mái nhà thứ 2” ở TP.HCM để phát triển kinh doanh

Nổi tiếng là một hoa hậu rất chăm chỉ, Ngọc Hân không ngại tiết lộ kế hoạch tậu nhà ở phương Nam để thuận tiện trong quản lý kinh doanh: “Hơn 1 năm qua, Hân mở 3 cửa hàng thời trang ở TP.HCM rồi, sắp tới sẽ thêm 1 cửa hàng ở khu Nam và 1 ở Cần Thơ nữa. Ra vào quá nhiều, Ngọc Hân phải gấp rút chọn một nơi ở ổn định thôi!”

Phát hiện ra Sunrise Riverside, Hoa hậu Ngọc Hân như “mở cờ trong bụng” vì tìm nơi quá phù hợp với kế hoạch cũng như sở thích của mình: “Hân chắc chắn phải mở shop ở khu Nam Sài Gòn để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp ở đây. Ở Sunrise Riverside sẽ dễ dàng quản lý công việc cũng như thuận tiện hơn cho các hoạt động nghệ thuật của mình tại trung tâm Thành phố”.

Không chỉ vậy, là cộng tác viên thường xuyên của các chương trình về môi trường, điểm khiến Hoa hậu ưng ý nhất là tính “Xanh” của công trình: “Hân chọn căn hộ góc, để vừa nhìn được view sông, vừa nhìn thấy công viên nội khu. Hơn nữa, chỉ cần mở cửa sổ là đón được ánh sáng và gió tự nhiên quanh năm, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm năng lượng. Hân quá hài lòng với căn nhà của riêng mình ở TP.HCM luôn í!


Ngọc Hân hài lòng với ngôi nhà “xanh” tại TP.HCM

Mỗi người đẹp đều ít nhiều có những lý do riêng để lựa chọn Sunrise Riversie, nhưng mẫu số chung chính là sự hài lòng khi các nhu cầu và sở thích của mình đã được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland - Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè

Hotline: 0901 85 11 99 – 08.71060999

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : sao, hoa, ven
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng