Sentosa Riverside – cơ hội đầu tư nhân ba giá trị

{fullname} {fullname} | 15-03-2016, 11:49 | Tin tức

Sentosa Riverside – cơ hội đầu tư nhân ba giá trị

Sự kiện Lễ Giới thiệu và ra mắt dự án Sentosa Riverside tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng ngày 12, 13/03 vừa qua đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan và tìm hiểu thông tin dự án.

Tham dự sự kiện, nhiều khách hàng là các nhà đầu tư chuyên nghiệp, một số khác là các cá nhân với nguồn tài chính dư giả, mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai tại một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sau khi tìm hiểu dự án, hầu hết khách hàng nhận định Sentosa Riverside là dự án chất lượng, có tính thanh khoản tốt và tiềm năng tăng giá cao.

Sentosa Riverside – qua cảm nhận của khách hàng

Cảm nhận đầu tiên của nhóm phóng viên khi đến tham dự sự kiện Lễ giới thiệu và ra mắt dự án Sentosa Riveside tại cả hai địa điểm Hà Nội và Đà Nẵng là một bầu không khí ấm cúng, đông đúc và nhộn nhịp. Các bàn tư vấn hoạt động hết công suất, nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Khi được hỏi về lý do tham dự sự kiện, một khách hàng thủ đô cho biết: “Tôi đã biết và quan tâm đến dòng sản phẩm Sentosa một vài tháng trước, hôm nay khi được nhân viên tư vấn cụ thể về dòng sản phẩm mới Sentosa Riverside tôi thấy khá hấp dẫn. Với vị trí mặt tiền sông Cổ Cò, đối diện sân Golf Montgomerie Links - 1 trong 10 sân Golf hàng đầu Châu Á lại cách khu du lịch biển 500m, dự án rất có khả năng tăng giá trong tương lai.”

Một khách hàng khác tại Hoàn Kiếm chia sẻ: “Từ lâu, tôi mong muốn được sở hữu 1 ngôi nhà thứ hai tại thành phố biển thơ mộng nhưng giá đất ở đây khá cao. Hiện tại, tôi thấy Sentosa Riverside đáp ứng được nhiều tiêu chí: vị trí, pháp lý và đặc biệt là giá cả rất phù hợp với đại bộ phận người dân”.

Tại sự kiện Lễ giới thiệu và ra mắt dự án tại Đà Nẵng, một số khách hàng là người dân địa phương nhận định: Với định hướng quy hoạch phát triển thành phố về phía Nam cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ và việc sẽ triển khai quy hoạch tuyến du lịch du thuyền trên sông Cồ Cò, Sentosa Riverside vừa có thể để ở vừa có thể đầu tư. Hơn nữa, dự án còn được đảm bảo bởi một chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch và giá khá “mềm” so với các khu vực lân cận.

Sentosa Riverside – cơ hội đầu tư nhân ba giá trị

Với vị trí vàng, mặt tiền hướng sông Cổ Cò, Sentosa Riverside không chỉ có lợi thế về mặt phong thủy mà còn được tận hưởng không gian sống xanh, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20,33 ha, Sentosa Riverside đang sở hữu những giá trị độc đáo, hiếm có đối diện là Sân Golf Montgomerie Links và là trục chính chạy thẳng ra bãi tắm biển Non Nước.

Bàn thủ tục hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu khách hàng

Theo quy hoạch, dự án được đan xen 1 bên là biệt thự và 1 bên là nhà phố.

Đặc biệt, các căn nhà được thiết kế đều hướng ra sân Golf, sông Cổ Cò hoặc công viên, hồ sinh thái. Ở vị trí cao nhất của căn nhà phố hay biệt thự nơi đây đều có thể phóng tầm nhìn ra biển với núi Sơn Trà hay Cù Lao Chàm ở vị trí cao nhất của căn nhà.

Bên cạnh đó, Sentosa Riverside còn là dòng sản phẩm chất lượng với 03 giá trị: Vừa là bất động sản nhà ở có không gian sống, vừa là bất động sản thương mại - dịch vụ xây khách sạn, nhà hàng, văn phòng, siêu thị, … cũng vừa là bất động sản du lịch-nghỉ dưỡng nằm dọc theo bãi biển dài thơ mộng.

Sentosa Riverside nằm ở vị trí giao thoa giữa Đà Nẵng – Quảng Nam và rất gần các khu tiện ích đẳng cấp: làng đại học quốc tế Đà Nẵng, khu đô thị cao cấp FPT City, 02 sân Golf hàng đầu Châu Á: Da Nang Golf và Montgomerie Links, khu biệt thự triệu đô Ocean Villas, The–Empire, The Duns, Hyatt Regency Da Nang Resort and Spa... Nhờ ưu điểm về vị trí và rất gần các khu tiện ích, Sentosa City hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu kết hợp giữa cả hai yếu tố sống, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Hiện tại, Chủ đầu tư đang gấp rút thi công và triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng, khu nhà mẫu, đường vào khu dự án khang trang, rộng lớn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung

Hotline: 0936 139 191

Website: http://sieuthiduan.vn/sentosa-riverside-cd60-i462.html

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Sentosa, Riverside
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng