Trải nghiệm thiết kế mới lạ từ “Đại lộ mặt trời”

{fullname} {fullname} | 26-03-2016, 08:39 | Tin tức

Trải nghiệm thiết kế mới lạ từ “Đại lộ mặt trời”

Với 8 tòa tháp hình chữ V trải dài ấn tượng trên 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, The Sun Avenue mang dáng dấp của khu đô thị đẳng cấp quốc tế, góp phần tạo nên diện mạo mới cho phố Đông.

Nhóm kiến trúc sư của Tập đoàn Novaland cùng phối hợp với các kiến trúc sư danh tiếng hàng đầu của công ty Hàn Quốc Junglim sẽ “trình làng” một The Sun Avenue vô cùng độc đáo với những yếu tố đặc trưng, phù hợp với hình ảnh tương lai của khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Gần gũi với thiên nhiên, mọi hướng đều thấy sông

“Các khối tòa nhà hình chữ V được sắp đặt thẳng hàng dựa trên nguyên lý khí động lực học nhằm đảm bảo luồng lưu thông gió tự nhiên xuyên suốt từng góc nhà. Tầm nhìn từ các căn hộ cũng sẽ rất thoáng, mọi hướng đều có thể thấy sông”, lời chia sẻ mộc mạc từ Giám đốc thiết kế dự án của Tập đoàn Novaland – Ông Park Wong.

Với vị trí nằm ngay bán đảo Thủ Thiêm, theo quy hoạch, không gian dành khu căn hộ The Sun Avenue sẽ rất riêng biệt, thông thoáng do bao quanh là sông Sài Gòn và khu biệt thự, đảm bảo tầm nhìn rộng và không bị cản trở ra toàn cảnh khu Đông và trung tâm thành phố. Hơn nữa, vị trí này còn giúp cư dân đồng thời thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích tầm cỡ quốc tế tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Cuộc sống hiện đại mang âm hưởng truyền thống

Xuyên suốt trong từng thiết kế của The Sun Avenue, Novaland luôn tập trung vào yếu tố cộng đồng, tạo nơi đáng để sống với không gian nhiều cảm hứng. Nổi bật là phần thương mại dưới khối đế của các tòa nhà, kết nối bằng các mái vòm với công nghệ tiên tiến, tạo nên một con phố ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp với chiều dài hơn 2 000m.

Dự kiến, khu thương mại này sẽ phục vụ khoảng hơn 5 000 cư dân The Sun Avenue lẫn cộng đồng cư dân cao cấp từ các dự án liền kề trên đường Mai Chí Thọ. Được phát triển dựa trên cảm hứng không gian sinh hoạt giống như khu Clarke Quay của Singapore, The Sun Avenue hứa hẹn sẽ thổi vào làn gió mới đầy sinh khí cho phố Đông Sài Gòn.

Không chỉ là nơi sống hiện đại, năng động, The Sun Avenue còn mang nét văn hóa đặc trưng Việt như mái tháp hình nón lá, thân tháp phối sơn âm hưởng màu gạch, lúa, tre, trúc, tràm,… mang lại cho chủ nhân khoảng không gian cảm giác ấm cúng và gần gũi. Thân tháp còn được tô đểm bằng những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng như những cánh buồm căng tràn sức sống.

Phân khu hoàn chỉnh, thuận tiện và an toàn

Chưa dừng lại ở đó, văn hóa sinh hoạt cộng đồng trong những con phố nhỏ của đô thị Việt Nam tiếp tục truyền cảm hứng sáng tạo cho đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế. Thông qua hệ thống các con đường nội bộ mà người Việt vẫn quen gọi là “phố, ngõ”, bảng chỉ dẫn từng khu vực đồng nhất, lối đi liên kết giữa các dãy nhà, các khu chức năng, thương mại liên thông kết nối với nhau cùng hệ thống an ninh chặt chẽ, đảm bảo sinh hoạt an toàn và vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra, 4 hồ bơi nằm trên tầng 5 của mỗi cặp tòa tháp cùng khuôn viên sinh hoạt rộng rãi, cho phép cư dân thỏa sức khám phá những trải nghiệm thú vị ra toàn cảnh thành phố về đêm, hướng mặt trời hừng đông, ngắm nhìn dòng sông uốn lượn hay đón lấy ánh hoàng hôn tím biếc mỗi khi chiều về.

Hồ bơi dự án

Tất cả điều trên đã hình thành nên một nét riêng cho The Sun Avenue mà rất ít nơi nào hội đủ. Cũng chính vì điều đó, dự án trở thành tâm điểm chú ý của thị trường, thu hút lựa chọn của các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân hay nhà đầu tư BĐS,.. Hơn nữa, với tốc độ phát triển hiện nay về hạ tầng của khu Thủ Thiêm, cùng lợi thế về vị trí dự án và nhiều ưu đãi lớn, The Sun Avenue càng tiếp tục chứng tỏ hiệu quả đầu tư về giá trị gia tăng không ngừng.

*Tặng chỗ đỗ xe khi mua căn hộ The Sun Avenue (số lượng có hạn!)

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland: 104 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM

Hotline:  0903 08 22 62 - 0938 221 226

Website:  www.novaland.com.vn

 

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : nghi, thi
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng