Sôi động trong ngày ra mắt căn hộ mẫu Golden Mansion

{fullname} {fullname} | 29-03-2016, 15:30 | Tin tức

Sôi động trong ngày ra mắt căn hộ mẫu Golden Mansion

Cuối tuần qua, sự kiện khai trương căn hộ mẫu Golden Mansion đã làm sôi động cả thị trường BĐS Phú Nhuận, gần CV Gia Định và sân bay Tân Sơn Nhất với gần 1.000 khách hàng đến tìm hiểu và đặt mua căn hộ.

Nhìn chung, nhu cầu mua nhà tại khu vực này rất lớn, thậm chí vượt lượng cung căn hộ nơi đây, khiến giá trị BĐS nơi đây càng tăng mạnh. Đó cũng là nguyên nhân vì sao Golden Mansion của Tập đoàn Novaland luôn tạo sự độ “nóng” mỗi khi công bố.

Ưu đãi lớn, nhiều lợi ích

Tham gia sự kiện khai trương đợt này, khách mua nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt như: tặng lộc điền đến 36 triệu đồng, tặng từ 3 - 4 bộ máy lạnh cho khách mua căn (2 -3 PN), chiết khấu đến 14,5% nếu chọn lịch thanh toán nhanh và nhiều quà tặng giá trị khác. Chưa hết, dự án còn bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản, đáp ứng xu hướng chọn mua của nhóm khách Việt kiều, hay đến từ các tỉnh thành khác.

“Mỗi khi có dịp vào TP.HCM, tôi luôn “để mắt” một căn hộ vừa gần trung tâm nhưng vừa phải thật gần sân bay Tân Sơn Nhất để tiết kiệm thời gian di chuyển. Vì thế, tôi chọn ngay căn hộ Golden Mansion, Q.Phú Nhuận của Novaland. Trùng hợp là bạn bè tôi đang sống ở khu vực này cũng tư vấn giá trị đất và nhu cầu thuê ở đây rất cao, nên nếu không ở cũng không quá lo lắng việc cho thuê lại căn hộ. Quan trọng hơn, dự án giao nhà hoàn thiện cơ bản, đỡ tốn công sửa sang và giám sát cho những người ở xa như tôi”, anh Đức Lộc khách hàng tham quan nhà mẫu vừa qua hào hứng chia sẻ.


Nhiều khách hàng đã đến tham quan căn hộ mẫu và tìm hiểu dự án

Thu hút do hiệu quả đầu tư cao

Lý do chính khiến chị Thanh Hoài chọn Golden Mansion là do không gian sống cận công viên Gia Định, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. “Là người làm bên ngành chăm sóc sức khỏe, tôi luôn đặt tiêu chí môi trường sống trong lành lên hàng đầu. Chọn Golden Mansion là dự án nằm cạnh công viên Gia Định, nên không khí trong lành thông thoáng, lại có khu vui chơi cho trẻ vui đùa, người già cởi mở hơn trong các khu sinh hoạt hưu trí,.. Riêng vợ chồng tôi cũng tiết kiệm nhiều thời gian đi lại bởi tất cả các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học,…đều ngay kế bên. Sống trong khu trung tâm mà kiếm được nơi như vậy thì còn gì bằng”.

Vốn là khu vực tập trung công viên cây xanh lớn, hạ tầng khang trang, nhiều tiện ích, cuộc sống sung túc do dân cư hiện hữu lâu đời, Quận Phú Nhuận luôn nằm trong tầm ngắm của các doanh nhân, Việt kiều về nước sinh sống hay có thêm một kênh đầu tư sinh lời từ cho thuê, người miền Bắc đến định cư và lưu trú.

Nhiều khảo sát cho thấy, nhu cầu nhà ở của các nhóm đối tượng này tăng cao, nhất là ở khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất. Trước nguồn cung hạn chế do lượng dự án mở bán trong khu vực không nhiều, Golden Mansion được xem là dự án hiếm hoi đáp ứng nhu cầu đang gia tăng từng ngày với nhiều loại căn hộ có diện tích vừa và nhỏ từ 49 – 108m2.

Đáng chú ý, từ đầu năm đến nay, thị trường khu Tây TP.HCM gồm Tân Bình - Phú Nhuận liên tục đón nhận nhiều tin vui về giao thông hạ tầng, càng làm tăng lượng khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản tại khu vực, đồng thời tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho Golden Mansion.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đầu tư BĐS khu Tây thời điểm này hoàn toàn hợp lý do giá căn hộ Golden Mansion hiện chỉ từ 2 tỷ đồng và có xu hướng tăng giá trị nhờ thanh khoản cao và hiệu quả đầu tư bền vững. Hiện hiệu suất cho thuê từ 10 -12%/năm.

Tham quan nhà mẫu Golden Mansion tại Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0938 55 08 08 – 0938 55 06 06

www.novaland.com.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : trong, Golden, Mansion
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng