STDA dẫn đầu top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015

{fullname} {fullname} | 29-03-2016, 15:53 | Tin tức

STDA dẫn đầu top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015


Trong top 10 Sàn giao dịch bất động sản (BĐS) tiêu biểu năm 2015 do Hội môi giới BĐS Việt Nam bình chọn, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) được đánh giá là đơn vị dẫn đầu.

Thị trường BĐS đã có cuộc chạy đua thần tốc kể từ đầu năm 2015, kết quả là lượng giao dịch BĐS năm 2015 bùng nổ, đạt ngưỡng cao nhất trong lịch sử.

Tại Hà Nội, theo thống kê của CBRE có đến 21.000 giao dịch trong năm 2015, con số này tại TPHCM là hơn 36.000, cao hơn 40 - 50% so với thời điểm đỉnh điểm của thị trường BĐS năm 2009.

Năm 2015 cũng đánh dấu một năm hoạt động tích cực, thành công của hàng loạt những đơn bị môi giới, phân phối địa ốc uy tín trên thị trường. Đội ngũ nhân viên môi giới tại các sàn giao dịch bất động sản năm 2015 đã tăng gấp 2 - 3 lần so với cùng kỳ năm 2014.

Trong năm 2016, dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh khi thị trường vẫn được dự báo sẽ tăng trưởng tốt.

Tại thị trường Hà Nội, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) của CEN-GROUP được đánh giá là một trong những đơn vị chủ lực trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản.

Như một minh chứng, ngày 26/3/2016 mới đây, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) đã vinh dự được Hội môi giới BĐS Việt Nam trao tặng danh hiệu Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015.

Trong năm 2015, STDA đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với 9.234 giao dịch thành công trên toàn quốc. Trong đó, lượng giao dịch thành công tại Hà Nội đạt 7.300 căn, chiếm 34% thị phần thị trường BĐS Hà Nội; Và TP.HCM đạt 1934 căn.

STDA đã tiếp thị và phân phối thành công hàng chục dự án lớn. Các dự án có giao dịch tốt nhất đều nằm ở phân khúc căn hộ trung và cao cấp, có giá bán trên dưới 2 tỷ đồng, có thể kể đến như Goldmark City, Imperia Garden, CT36, Parkview Residence…

Thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng trong những năm qua

Năm 2016, thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ có sự phát triển ấn tượng hơn nữa, sự bùng nổ của các dự án mới. Nắm bắt được cơ hội này, STDA đã tiếp tục mở rộng thị phần và không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động tiếp thị, kinh doanh và phân phối.

Tiếp nối thành công của chuỗi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản tại phía Bắc và phía Nam, STDA tiếp tục mở rộng thị phần tới thị trường miền Trung, khép kín mạng lưới phân phối phủ khắp toàn quốc.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới, từ đầu năm 2016 Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã tiến hành tuyển dụng hàng trăm chuyên viên kinh doanh. Đối với STDA, yếu tố nhân sự luôn đóng vai trò quan trọng, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, đội ngũ nhân sự tại STDA thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo chuyên đề, kỹ năng mềm… nhằm nâng cao chuyên môn, kỹ năng tư vấn BĐS, đảm bảo mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.

Với mong muốn đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm BĐS chất lượng, hiện thực hóa ước mơ về “tổ ấm” của người dân. Do đó, mỗi dự án được phân phối tại STDA đều thẩm định, sàng lọc rất kỹ về chất lượng (pháp lý, tiến độ thi công, uy tín – năng lực chủ đầu tư…).

Lựa chọn các sản phẩm BĐS tại STDA, người mua nhà không chỉ được tư vấn cặn kẽ, mà còn được sử dụng nhiều dịch vụ liên kết cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng Giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết:

“STDA nguyện hết sức mình mang tới những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, tốt nhất cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi đến với STDA”.

Đó là lý do vì sao, không chỉ dừng lại ở top 3 trên toàn quốc về phân phối Bất động sản uy tín, chuyên nghiệp; dẫn đầu Top 10 Sàn Giao dịch BĐS tiêu biểu 2015… STDA còn là “Thương hiệu uy tín” của thị trường BĐS Việt Nam.

Trong năm 2015, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Bộ Tài chính khen thưởng năm 2015; Thương hiệu uy tín năm 2015 – Trust Brand Index của Viện Doanh nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khen tặng Doanh nghiệp bất động sản có doanh thu cao nhất năm 2015; Doanh nghiệp bất động sản tham gia tích cực và đóng góp nhiều cho Hiệp hội… và hơn hết là niềm tin của khách hàng, đối tác, chủ đầu tư tin tưởng gửi trao.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Trụ sở chính: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh: 326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0918.11.4743

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : STDA, top, giao
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng