STDA chính thức phân phối dự án Condotel Ariyana Đà Nẵng của CĐT Ariyana Aeal Estate

{fullname} {fullname} | 17-06-2016, 17:11 | Tin tức

STDA chính thức phân phối dự án Condotel Ariyana Đà Nẵng của CĐT Ariyana Aeal Estate

Ngày 16/06/2016, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Ariyana Real Estate và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA về việc phân phối dự án Ariyana Đà Nẵng đã chính thức diễn ra tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Công Ty TNHH Khách sạn và Du lịch Thiên Thai (Ariyana Real Estate) là đơn vị thành viên trực thuộc Sovico Holdings - tập đoàn đầu tư đa ngành, có tiềm lực tài chính mạnh với quy mô lớn, hiện diện ở hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sovico Holdings gây dấu ấn mạnh mẽ trong và ngoài nước khi đầu tư ở nhiều lĩnh vực lớn khác nhau và đều đạt được nhiều thành công như: lĩnh vực ngân hàng; hàng không (cổ đông sáng lập VietJet Air với những hợp đồng kinh tế siêu khủng); bất động sản (đơn vị đầu tiên sở hữu khu resort 5* Furama với tiêu chuẩn quốc tế từ chủ đầu tư Hồng Kông – một trong những quần thể resort đẹp nhất Việt Nam và khu vực; dự án khu du lịch sinh thái cao cấp tại Phú Quốc và nhiều dự án bất động sản ở các vị trí chiến lược đắc địa khác…) do Ariyana Real Estate - một đơn vị thành viên của Sovico đầu tư và phát triển.

Với tiềm lực kinh tế cũng như tầm nhìn chiến lược, Sovico tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, xây dựng các khu resort trên các bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cam Ranh và Phú Quốc. Đây sẽ là những siêu dự án mang tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, những kỳ nghỉ khó quên tại đây.

STDA chính thức trở thành đơn vị phân phối Condotel Ariyana Đà Nẵng.

Trong khi đó, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA hiện là đơn vị tư vấn và phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam, được không chỉ các chủ đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng mà còn được đông đảo khách hàng đặt niềm tin.

Sau khi chinh phục thành công thị trường miền Trung trong việc phát triển và phân phối nhiều dự án như: Sentosa Riverside, Sentosa City,… STDA tiếp tục hợp tác cùng chủ đầu tư Ariyana Real Estate trong việc phân phối dự án condotel Ariyana Đà Nẵng – một trong những dự án condotel vượt trội, đứng top đầu trong những dự án condotel ven biển cả nước với đẳng cấp dịch vụ 5 sao.

Condotel Ariyana Đà Nẵng là chuỗi căn hộ, khách sạn nghỉ dưỡng được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Ariyana Real Estate. Sở hữu vị trí đắc địa, Ariyana Đà Nẵng chạy dọc bãi biển Bắc Mỹ An (biển Mỹ Khê), nổi tiếng với bờ cát trắng mịn, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam với 100% các căn hộ đều có hướng nhìn ra biển.

Dự án nằm ngay trong quần thể resort Furuma – khu resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế nhiều năm liền được bình chọn là khu nghỉ mát số 1 Việt Nam và hàng đầu Châu Á. Chính vì vậy, condotel Ariyana Đà Nẵng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của hệ thống resort Furama.

Được tư vấn bởi những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới với phong cách hiện đại, các căn hộ khách sạn Ariyana Đà Nẵng mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng và hoà hợp cùng thiên nhiên. Tận dụng vị trí vàng bên những bờ biển tuyệt đẹp, các căn hộ được thiết kế với không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở hướng ra biển xanh để đón nắng và ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt hơn nữa, Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên tới 10%/ năm trong suốt 10 năm đối với khách hàng mua căn hộ condotel Ariyana Đà Nẵng. Khách hàng sẽ được Ngân hàng HD Banks hỗ trợ cho vay 80% trong 25 năm và ân hạn nợ gốc 18 tháng. Với chính sách này, condotel Ariyana Đà Nẵng sẽ trở thành món đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư và khách hàng.

Sự kiện ký kết và hợp tác giữa Công Ty TNHH Khách sạn và Du lịch Thiên Thai (Ariyana Real Estate) và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA không chỉ đánh dấu mốc quan trọng trong việc hợp tác giữa hai bên mà còn khẳng định vai trò, vị trí của STDA trong việc phân phối sản phẩm cao cấp với chất lượng dịch vụ quốc tế được chủ đầu tư kiến tạo, mang lại “Tài sản thực – Giá trị thực” cho khách hàng.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : STDA, Condotel, Ariyana, Aeal, Estate
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng