Bán căn 06 129m2 chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi

{fullname} {fullname} | 6-04-2016, 21:55 | Tin tức

Bán căn 06 129m2 chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi. Cửa Tây Nam ban công Đông Bắc, Tây Bắc. Gồm 3 phòng ngủ 2 vệ sinh.

Chi tiết liên hệ: 0918.11.4743

 Sơ đồ mặt bằng căn 06 chung cư Golden Land building 

 

  • Căn hộ ở 1 chung cư có vị trí đắc địa là 275 Nguyễn Trãi

 

 

Lần đầu tiên có căn nhà của riêng mình, chị Thảo (quận Thanh Xuân, Hà Nội) rất chịu khó tìm tòi mọi thông tin về việc thiết kế, xây dựng. Căn hộ rộng hơn 120 m2 với 3 phòng ngủ dành cho hai vợ chồng, hai con gái.

 

 

 

Chị Thảo thích căn nhà theo phong cách hiện đại, đơn giản. Khi mới trao đổi, KTS Trần Quang Hưng, Lê Hồng Hạnh đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo khiến chủ nhà phải đắn đo. Sau khi cân nhắc, chị Thảo thấy hợp lý và quyết định đi theo hướng thiết kế đó. Sau hơn 2 tháng thi công, vợ chồng chị và hai con gái nhỏ đã có một nơi ở rộng rãi, thoải mái, đúng mong muốn của mình.

 

 

 

Sắc trắng và màu gỗ là tông màu chủ đạo trong căn hộ mang phong cách Bắc Âu. Để tạo điểm nhấn, kiến trúc sư chọn sơn xanh cho mảng tường sau ghế sofa.

 
\

 

 

Không chỉ cẩn thận trong việc lựa chọn thiết kế không gian, chủ nhà cùng kiến trúc sư lựa chọn kỹ càng từng đồ nội thất từ kiểu dáng, màu sắc. Màu ghế, gối dựa sofa, thảm... đều hài hòa với nhau và với các mảng tường xung quanh.

 

 

 

Điểm ấn tượng của nhà là có nhiều cửa sổ, ban công nhìn ra khoảng không rộng bên ngoài. Chị Thảo chia sẻ, sở dĩ chị chọn nhà tầng thấp để có thể nhìn thấy màu xanh của những cây cổ thụ phía dưới sân.

 

 

 

Khu làm bếp được thiết kế theo mong muốn "phẳng" không có bất kỳ tay nắm nào. Bếp chạy dọc ra sát cửa sổ nhỏ và ban công nên người nội trợ có được cảm giác thoải mái khi làm việc nhà. Trong không gian trắng sáng của phòng ăn, một chiếc ghế khác biệt được bố trí tạo nên sự sinh động, vui vẻ.

 

 

 

Phòng ngủ của bé được thu nhỏ lại một chút để phòng ngủ chính (của bố mẹ) được vuông vắn. Không gian của bố mẹ tối giản với rất ít đồ nội thất đem lại cảm giác thư thái cần thiết cho chốn nghỉ ngơi.

 

 

 

Thay vì treo tranh ảnh, kiến trúc sư đưa ra đề xuất trang trí đầu giường bằng mảng gỗ ghép đơn giản nhưng ấn tượng.

 

 

 

Trước đây, cửa vào WC đi qua phòng thay đồ. Người thiết kế đã mở một cửa trực tiếp vào WC từ phòng ngủ để phòng thay đồ có trọn vẹn không gian bố trí nội thất. Đây cũng là góc yêu thích của chị Thảo vì cất được nhiều quần áo, giúp nhà gọn gàng.

 

 

 

Phòng ngủ của hai cô con gái nhỏ là không gian lãng mạn và an toàn cho hai bé. Thay vì sử dụng giường tầng, chủ nhà lựa chọn kiểu giường kết nối liền nhau.

 

 

 

Dưới gầm giường và các bậc thang lên xuống đều có các ngăn kéo để đồ. Các mảng tường trang trí cây lá theo tông hồng đem lại cảm giác đáng yêu thích hợp với các cô công chúa nhỏ.

 

 

 

Một phòng ngủ được chuyển đổi công năng thành phòng làm việc của gia đình. Điểm ấn tượng của căn nhà là có rất nhiều đồ đạc nhưng đều được cất gọn trong các tủ đồ được thiết kế khéo léo thành những mảng tường, tủ trang trí. 

Gía bán 34 Triệu/m2 

Để lại toàn bộ nội thất.

Vui lòng liên hệ: 0918.11.4743

Mr Dũng bao sang tên

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng