Vinhomes Dragon Bay – tâm điểm mới của thị trường địa ốc Hạ Long

{fullname} {fullname} | 18-04-2016, 11:32 | Tin tức

Vinhomes Dragon Bay – tâm điểm mới của thị trường địa ốc Hạ Long

Dù mới được giới thiệu ra mắt thị trường, song dự án Vinhomes Dragon Bay hứa hẹn trở thành điểm đến ưa thích của thành phố du lịch Hạ Long (Quảng Ninh).

Shophouse Vinhomes Dragon Bay cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng để có thể kinh doanh hiệu quả hoặc cho thuê sinh lời, đồng thời là cơ hội để các thương hiệu kinh doanh lớn mở rộng hệ thống.

Tâm điểm của thị trường địa ốc

Năm 2015 - 2016 được coi là năm phát triển bùng nổ của phân khúc bất động sản shophouse bởi mô hình này thường tập trung ở những nơi cư dân đông đúc, khách hàng mua ngoài mục đích để ở còn dùng vào việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh, gia tăng thêm thu nhập.

Theo phân tích của ông Huỳnh Phước Nghĩa, Chuyên gia tư vấn cấp cao thuộc Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn Cầu (GIBC), “sở hữu shophouse có thể kỳ vọng sự gia tăng giá trị tài sản khi mật độ dân cư của khu vực đông hơn hoặc nếu cho thuê lại thì cơ hội sinh lời cũng rất khả quan”.

Từ cuối năm 2015 đến nay, một loạt dự án shophouse được phát triển bởi tập đoàn Vingroup đã thu hút sự quan tâm và đầu tư của khách hàng. Trong khi dự án của Vingroup đang gây ấn tượng ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh thì tại Hạ Long, dự án của Vingroup là khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay, dù mới ra mắt thị trường từ cuối tháng 03/2016 nhưng cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản tại thành phố du lịch Hạ Long. Không chỉ tại Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay còn nhận được sự quan tâm của giới đầu tư cũng như người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Khách hàng hào hứng đến tham dự sự kiện ra mắt Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long

Minh chứng cho sức hút của shophouse Vinhomes Dragon Bay chính là hơn 1.000 khách đến tham dự lễ ra mắt dự án này và có tới 75% số căn giới thiệu đợt 1 trong lễ ra mắt được khách hàng đăng ký đặt mua. Lý giải nguyên nhân gây sốt, một chuyên gia môi giới địa ốc lành nghề tại Hạ Long cho rằng, chủ yếu do vị trí đẹp, cơ hội đầu tư lớn của dự án và uy tín của chính chủ đầu tư.

Cơ hội kinh doanh lớn

Nằm trong vùng du lịch trọng điểm quốc gia và là điểm đến của du khách quốc tế, năm 2015, Quảng Ninh đón xấp xỉ 7,8 triệu lượt du khách, trong đó khách quốc tế chiếm gần 3 triệu lượt. Với lượng khách du lịch lớn, Hạ Long được đánh giá là thị trường tiềm năng không giới hạn thu hút các nhà đầu tư, các thương hiệu lớn về thời trang, ẩm thực, giải trí… mở rộng kinh doanh và phát triển hệ thống tại thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam.

Dự án Vinhomes Dragon Bay nằm kề bên bờ Vịnh Hạ Long với quảng trường trung tâm rộng lớn, phố đi bộ ven biển dài và hệ thống shophouse độc đáo. Khi đi vào hoạt động, Vinhomes Dragon Bay không chỉ trở thành khu vực dân cư giao thương sầm uất mà còn hứa hẹn là điểm đến ưa thích của du khách trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, nằm gần cảng quốc tế và bến tàu du lịch nội địa có trọng tải trên 2.000 khách/lượt cập bến, Vinhomes Dragon Bay sẽ đón nhận hàng vạn lượt du khách mỗi năm. Sự nhộn nhịp và sầm uất đó sẽ mang lại những giá trị tối đa về thương mại cho các shophouse Vinhomes Dragon Bay. Chủ sở hữu shophouse Vinhomes Dragon Bay có thể vừa sinh sống ở các tầng trên, vừa cho thuê hoặc tự kinh doanh sinh lời ở tầng 1.

Với lượng khách hàng dồi dào, trong đó, chủ yếu thuộc nhóm có thu nhập cao, vị trí giao thương thuận lợi, mô hình nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay cũng là lựa chọn đáng giá của các thương hiệu lớn trên thế giới về thời trang, dịch vụ, giải trí, ẩm thực. Không chỉ là điểm đến của du khách, Vinhomes Dragon Bay mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh tốt cho khách hàng.

Hội thảo "cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay" được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 23/4/2016 tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự hội thảo vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

1. Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc; Điện thoại liên hệ 0916 98 77 11

2. Công ty cổ phần Max Việt Nam; Điện thoại liên hệ 0933 36 01 01

Website www.vinhomesdragonbay.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Vinhomes, Dragon, Bay, Long
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng