Vingroup ra mắt khu đô thị bên vịnh biển đầu tiên tại Hạ Long – Vinhomes Dragon Bay

{fullname} {fullname} | 10-03-2016, 17:49 | Tin tức

Vingroup ra mắt khu đô thị bên vịnh biển đầu tiên tại Hạ Long – Vinhomes Dragon Bay

Ngày 10/3/2016, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt dự án Khu đô thị bên bờ Vịnh biển đẹp bậc nhất Việt Nam - Vinhomes Dragon Bay, Quảng Ninh.

Đây là khu đô thị biển đầu tiên của Vingroup đồng thời là khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn tại Hạ Long. Vinhomes Dragon Bay là mô hình kết hợp 3 trong 1 giữa nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng, hứa hẹn trở thành mô hình mới, tiếp tục dẫn đầu xu hướng của bất động sản ven biển Việt Nam trong tương lai.

Phối cảnh quảng trường

Dự án Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long tọa lạc tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, trung tâm TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Phía Đông tiếp giáp Núi Bài Thơ và Phố Bến Đoan, giáp UBND Thành phố, phía Tây Bắc là đường Lê Thánh Tông, và phía Tây Nam được bao quanh bởi biển Hạ Long.

Với vị thế đắc địa “lưng tựa núi Bài Thơ, phía trước mặt hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long”, điểm nối của các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thương các tuyến đường quốc tế - Vinhomes Dragon Bay hội tụ ý nghĩa may mắn, mang lại sự thịnh vượng cho các cư dân tương lai.

Dự án có tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu nhà phố thương mại (shophouse) bao gồm 380 căn shophouse độc đáo. Nằm trong 03 phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia, các căn shophouse có mặt tiền rộng từ 6m – 9m, diện tích từ 90m2 đến 189m2. Mỗi căn gồm 4 tầng với tầng 1 của căn nhà phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống của gia chủ.

Phối cảnh nhà phố thương mại ( Shophouse)

Được tư vấn thiết kế bởi các đối tác uy tín hàng đầu thế giới Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada), Vinhomes Dragon Bay sẽ có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng kết hợp giữa kiến trúc neo-classic và cảnh quan tuyệt mỹ của di sản thiên nhiên Hạ Long.

Từ Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, cư dân cũng được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và toàn cảnh thành phố; đồng thời được tận hưởng bầu không khí “nghỉ dưỡng” trong lành, tươi mát từ biển.

Bên cạnh tầm nhìn độc đáo, Vinhomes Dragon Bay còn mang đến cuộc sống thời thượng và đẳng cấp cho cư dân với hệ thống cảnh quan, tiện ích gồm quảng trường, hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em, đài phun nước, các khu vườn tiểu cảnh, phố đi bộ độc đáo, khu giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật...

Đặc biệt, nằm trong quần thể khu đô thị biển này là Quảng trường mang phong cách Châu Âu được xây dựng trên diện tích 5453m2. Công trình được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, lãng mạn và sang trọng với điểm nhấn là quảng trường nước có diện tích 429,3m2, chạy dài hướng ra phía biển. Đây sẽ là cảnh quan nhân tạo tuyệt mỹ bên cạnh di sản thiên nhiên Hạ Long, hứa hẹn là “điểm đến” cho cư dân và du khách tới Quảng Ninh.

Là dự án khu đô thị biển đầu tiên của Vingroup tại Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay hội tụ các giá trị đỉnh cao cho cuộc sống “an cư thịnh vượng” và giao thương sầm uất.

Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư Vingroup công bố chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng khi mua Nhà phố thương mại (Shophouse) tại dự án Vinhomes Dragon Bay sẽ được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng; được miễn 01 năm phí quản lý và đặc biệt, 30 khách hàng đặt mua đầu tiên còn được tặng 02 thẻ Bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum tại chuỗi Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec dành cho 02 người lớn trong vòng 2 năm.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline 18001134

Website www.vinhomesdragonbay.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Vingroup, khu, Long, Vinhomes, Dragon, Bay
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng