Đầy đủ tiện nghi trong căn hộ 8m2

{fullname} {fullname} | 8-05-2016, 11:56 | Tin tức

Đầy đủ tiện nghi trong căn hộ 8m2

Căn hộ có diện tích quá nhỏ thì thật khó có thể sắp xếp đầy đủ đồ đạc cần thiết. Hãy xem đoạn video dưới đây bạn sẽ thấy làm cách nào để một căn hộ chỉ vọn vẹn 8m2 mà vẫn đầy đủ tiện nghi.


Giữa thủ đô Paris hoa lệ, căn hộ nhỏ nằm trên tầng 7 một tòa nhà theo kiến trúc Haussmann mang nét đẹp cổ điển. Màu sắc chủ đạo của căn hộ là gam màu trắng giản dị mà hiện đại. Một bức tường gồm những cách cửa gỗ màu trắng, họa tiết hoa thanh mảnh chứa đựng phía sau là đồ nội thất và không gian lưu trữ đồ đạc đầy đủ và đa năng được sắp xếp vô cùng thông minh và sáng tạo.

Ngăn thứ nhất là giá sách có cấu tạo như những bậc cầu thang làm lối đi lên phòng ngủ nhỏ nằm ở ngăn trên. Các cánh cửa tủ thiết kế kéo, đẩy giúp tiết kiệm diện tích mà còn tiện lợi để tạo một không gian riêng biệt, kín đáo cho phòng ngủ nhỏ.

Ngăn thứ hai là tủ quần áo nhỏ với giá treo đồ tiện dụng. Kéo ngăn tiếp theo ra bạn sẽ có một bàn ăn với 2 chiếc ghế nhỏ xinh, bạn còn có thể sử dụng bộ bàn ghế này làm bàn làm việc, bàn đọc sách. Phía trên là ngăn kéo nhỏ chứa đồ dùng hàng ngày như túi sách hay đồ phụ kiện khăn, mũ.

Ngăn tủ thứ 4 bạn có thể chứa nhiều đồ dùng, thêm một nơi để sách báo hay bình đun nước nóng.

Nằm vuông góc với tủ đồ là góc nấu ăn nhỏ xinh với tủ lạnh, lò vi sóng được đặt ở dưới bàn bếp.

Phòng tắm nằm ẩn sau cánh cửa gỗ ở vị trí ngăn cuối cùng, được lát gạch họa tiết ô vuông đơn giản và sạch sẽ. Phòng tắm nhỏ có buồng tắm sen, bồn rửa và bồn cầu.

Nhà đẹp mê ly chỉ bằng những ý tưởng cực đơn giản

Theo Thu Giang

Báo xây dựng

Từ khoá : nghi, trong, 8m2
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng