Giải bài toán đầu tư căn hộ cao cấp với chính sách bán hàng “sốc”

{fullname} {fullname} | 16-05-2016, 17:45 | Tin tức

Giải bài toán đầu tư căn hộ cao cấp với chính sách bán hàng “sốc”

Nhu cầu về căn hộ cao cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh vẫn đang rất “sốt”.

Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại Gold River View – Tòa tháp đẹp nhất của The GoldView cũng như gia tăng giá trị sinh lợi, TNR Holdings Việt Nam công bố chính sách bán hàng mới nhất: Chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bài toán đặt ra: Chọn dự án nào để đầu tư thấp sinh lợi cao?

Cùng với quá trình hội nhập TPP và sự gia tăng không ngừng số lượng người nước ngoài tới Việt Nam sinh sống và làm việc, nhu cầu thuê căn hộ gia tăng với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt tại các thành phố lớn, nhu cầu về căn hộ cho thuê thuộc phân khúc cao cấp vẫn đang không ngừng gia tăng. Theo khảo sát của CBRE Việt Nam, với những căn hộ đáp ứng đầy đủ các yếu tố này, người thuê sẵn sàng chấp nhận mức giá thuê lên tới 3.500 USD/tháng.

Với sự khan hiếm của quỹ đất tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, nguồn cung không đáp ứng được nhu cầu diễn biến tăng giá là tất yếu. Theo báo cáo cập nhật tình hình thị trường bất động sản quý 1/2016 của Công ty Tư vấn Jones Lang LaSalle Vietnam (JLL), giá bán căn hộ ở tất cả các phân khúc tăng 5% so với cùng kỳ trên thị trường sơ cấp và tăng 7% trên thị trường thứ cấp.

Với tình hình thực tế hiện nay, nhu cầu để ở và đầu tư căn hộ cao cấp đang gia tăng, nguồn cung khan hiếm, giá bán đang có xu hướng tăng cao. Điều này cho thấy, phân khúc căn hộ cao cấp tại trung tâm đang là kênh đầu tư có tiềm năng sinh lợi cao nhất thu hút dòng vốn của các nhà đầu tư.

Bài toán mà hầu hết các nhà đầu tư bất động sản đặt ra hiện nay là: Lựa chọn dự án nào mà chỉ cần vốn đầu tư thấp nhưng tiềm năng sinh lợi cao?

Lời giải tối ưu: Chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà

Để giải bài toán về tài chính cho khách hàng mua nhà và các nhà đầu tư, TNR Holdings Việt Nam đã đưa ra chính sách bán hàng mới áp dụng từ ngày 1/5 đến 22/5/2016. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao căn hộ vào tháng 10/2017. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư và sở hữu căn hộ cao cấp thì nay chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ phần còn lại có thể sử dụng cho mục đích khác.

Theo phân tích của giới đầu tư, thì việc chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ cho tới khi nhận bàn giao, với xu hướng tăng giá của thị trường căn hộ cao cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh hiện nay thì tỷ suất sinh lợi của căn hộ tại Gold River View là rất lớn. Đây thực sự là điểm vượt trội của chính sách mới mà TNR Holdings Việt Nam dành cho khách hàng sở hữu căn hộ trong tháng 5.

Ngoài ra, tất cả khách hàng sở hữu căn hộ căn hộ Gold River View sẽ được nhận ngay lên đến 4 lượng vàng. Đặc biệt, với các khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi sẽ có thể nhận được chiết khấu lên đến gần 10% trên giá trị căn hộ nếu lựa chọn hình thức thanh toán sớm.

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt. Nếu áp dụng lịch thanh toán thông thường, khách hàng sẽ nhận ngay chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ và được áp dụng lịch thanh toán chỉ từ 1,5%/tháng giúp khách hàng chủ động thu xếp được tài chính khi sở hữu căn hộ tại khu phức hợp này.

The GoldView đang thi công lên đến tầng 10 và sẽ bàn giao căn hộ vào tháng 10/2017

Gold River View: Địa chỉ vàng để đầu tư và an cư

Gold River View tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn, giáp sông Bến Nghé, liền kề trung tâm quận 1, đang là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí độc tôn và tầm nhìn hoàn mỹ. Đặc biệt, tại Gold River View cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống trong lành ven sông mà còn sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp và riêng biệt.

Trung tâm thương mại lớn nhất khu vực với quy mô 5 tầng là địa chỉ mua sắm, giải trí, ẩm thực quy tụ thương hiệu của các nhãn hàng uy tín trên thế giới. Cư dân sẽ được thỏa sức thư giãn tại khu hồ bơi người lớn và trẻ nhỏ tại tầng 5 với thiết kế ấn tượng, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn quốc tế. Mọi nhu cầu về rèn luyện sức khỏe sẽ được đáp ứng tại phòng tập Gym và yoga với tầm nhìn trực diện khu hồ bơi.

Điểm nhấn xanh của khu căn hộ Gold River View chính là khu vườn treo và đài phun nước rộng 750m2 cách mặt đất 80m. Trở thành chủ nhân của Gold River View cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích nội khu đẳng cấp nhất.

Theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam, sự kiện mở bán Gold River View dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 5.2016. Tất cả các khách hàng giao dịch thành công sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Nha Trang, chuyến du lịch Phú Quốc và voucher mua sắm đồ điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được phiếu tham gia chương trình bốc thăm được tổ chức vào cuối quý 2 với các giải thưởng “khủng” là du lịch Châu Âu và xem chung kết Euro 2016 cho 2 người, xe Honda SH và xe Honda Air Blade.

Khách hàng quan tâm dự án liên hệ Công ty TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777.

Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : cao
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng