Tiến độ The Goldview tạo niềm tin cho khách hàng

{fullname} {fullname} | 29-07-2016, 16:46 | Tin tức

Tiến độ The Goldview tạo niềm tin cho khách hàng

The GoldView là khu phức hợp có vị trí đắc địa trên mặt tiền Bến Vân Đồn và được đánh giá là Căn hộ cao cấp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh do giải thưởng Asia Property Awards 2016 vinh danh.

Ngay từ khi ra mắt đến nay, khu phức hợp này đã liên tục tạo cơn sốt trên thị trường và luôn thu hút được khách hàng về tiến độ, uy tín chất lượng sản phẩm và các chương trình bán hàng và chính sách ưu đãi.

Tiến độ tốt tạo niềm tin cho khách hàng

Tháng 7/2016, công trường The GoldView vẫn hết sức nhộn nhịp, với sự quyết tâm cao độ của đội ngũ kỹ sư, công nhân tại công trường để hoàn thành dự án đúng cam kết về tiến độ và chất lượng. Hiện nay, tháp B đã thi công tầng 16, tháp Gold River View đang thi công tầng 6. Với tiến độ hiện tại, The GoldView đảm bảo cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng thời gian trong hợp đồng đã ký kết.

Tháp Gold River View đang thi công lên đến tầng 6

Với việc áp dụng các mô hình BIM (Building Information Modeling) trong xây dựng, The GoldView đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các đối thủ khác và đạt hạng ba cuộc thi Tekla BIM Awards 2016.

Đây cũng là sự khẳng định cho nỗ lực của TNR Holdings Việt Nam cùng với Coteccons - Tổng thầu thiết kế và thi công trong việc đảm bảo chất lượng tốt nhất cho Khu phức hợp này. Đồng thời với các biện pháp thi công hiện đại góp phần đẩy nhanh tiến độ để bàn giao căn hộ đúng cam kết với khách hàng.

Thu hút khách hàng bằng chính sách bán hàng hấp dẫn

Không chỉ khẳng định uy tín và tạo niềm tin với khách hàng bằng tiến độ thi công tốt, The GoldView còn thu hút khách hàng bằng các chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngày 24/7/2016, tại Nhà mẫu The GoldView, TNR Holdings Việt Nam đã phối hợp với Công ty cổ phần Bất động sản Vàng (GRE) là đơn vị phân phối chiến lược tổ chức chương trình bán hàng với chủ đề “Đi trước một bước, đón đầu thời cơ” mang lại cơ hội sở hữu tòa tháp Gold River View với mức giá tốt nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn. Tại sự kiện, khách hàng may mắn đã nhận được nhiều phần quà gia dụng giá trị và phiếu bốc thăm cho các giải thưởng gồm xe Honda SH, xe Vespa và xe Air Blade…

Theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam thì lộ trình kinh doanh của dự án sắp tới sẽ có những điều chỉnh tăng về giá bán và dự kiến trong tháng 8 sẽ công bố thương hiệu lớn ký kết hợp tác chiến lược Khu trung tâm thương mại rộng 18.431m2 tại The GoldView.

Ngoài ra, các thông tin tốt về quy hoạch giao thông như: Quý II/2017 sẽ hoàn thành dự án xây thêm 2 nhánh của cầu Nguyễn Văn Cừ và việc quận 4 đã quyết định lựa chọn xong phương án xây dựng cầu Nguyễn Khoái nhằm giải quyết vấn đề giao thông liên vùng giữa Quận 4 và Quận 7, tất cả sẽ góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực Bến Vân Đồn, Quận 4.

Tháp B đang thi công tầng 16

Điểm nổi bật của chương trình bán hàng của The GoldView được áp dụng từ 20/7 đến 31/7/2016 đó là bên cạnh gói nội thất lên đến 170 triệu đồng thì khách hàng giao dịch thành công còn được hưởng chiết khấu 4% giá trị căn hộ, nếu thanh toán sớm chiết khấu có thể lên tới 9.3%.

Còn khách hàng sử dụng gói vay ưu đãi sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% (không quá ngày 31/10/2017), thời gian vay lên đến 20 năm, hạn mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ và được ân hạn nợ gốc trong thời gian ưu đãi lãi suất.

Đối với khách hàng đã mua căn hộ sẽ được hưởng tất cả các chính sách bán hàng ngay tại thời điểm đặt mua và được hưởng thêm chiết khấu khách cũ mua thêm. Như vậy, tùy vào hình thức thanh toán và số lượng căn hộ sở hữu, mức chiết khấu dành cho khách hàng cũ sẽ được hưởng lên đến 11.3% giá trị căn hộ.

The GoldView là một trong những dự án được đánh giá có tiến độ thi công tốt, tính thanh khoản cao và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Tiến độ thi công của The GoldView cập nhật tháng 7


Công ty TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản vàng (GRE): 0911 61 8811

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : The, Goldview, tin, cho
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng