Chính thức ra mắt Sapphire 4, dự báo “sóng” ở Goldmark City

{fullname} {fullname} | 9-06-2016, 11:14 | Tin tức

Chính thức ra mắt Sapphire 4, dự báo “sóng” ở Goldmark City

Sapphire 4 thuộc Goldmark City, áp dụng các thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới, hứa hẹn sẽ tạo “sóng” trên toàn thị trường Hà Nội khi chính thức ra mắt vào ngày 12/6 tới đây tại khu nhà mẫu dự án (136 Hồ Tùng Mậu, HN).

Vị trí đẹp nhất tại Goldmark City

Sapphire 4 là 1 trong 4 tòa của khu Sapphire, được xem là “trái tim”, là “linh hồn” của khu Sapphire nói riêng và toàn dự án Goldmark City nói chung.

Đây là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong toàn dự án khi có hướng Đông Nam nhìn ra khu phức hợp thể thao ngoài trời, view ra khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc (rộng 15 ha) và khu trường học rộng 2,1 ha. Hướng Tây Bắc nhìn xuống quảng trường Sapphire tuyệt đẹp với nhiều mảng xanh tươi mát.

Từ vị trí này, cư dân Sapphire 4 có thể tiếp cận nhanh chóng đến hệ thống tiện ích tại dự án, đặc biệt mang đến tầm view tuyệt đẹp và không khí trong lành nhất.

Diện tích căn hộ vừa phải, tài chính vừa tầm

Điểm khác biệt hứa hẹn sẽ làm nên sức “hút” của Sapphire 4 chính là diện tích căn hộ rất linh hoạt, từ 70m2 đến 116m2 với 2 – 3 phòng ngủ, trong đó, căn hộ dưới 100m2 chiếm tới 85%. Tất cả các căn hộ được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa không gian sử dụng, loại bỏ góc chết bằng việc sắp xếp nội thất thông minh, tinh tế.

Đặc biệt, ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, miễn lãi suất trong vòng 24 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Với chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt này, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương từ 800 triệu đồng, đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp, thông minh tại Sapphire 4, đồng thời hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích tại Golmark City.

Tòa căn hộ thông minh – tiện nghi tuyệt đối cho cư dân

Mô hình căn hộ thông minh tại Sapphire 4 sẽ mang công nghệ đi vào cuộc sống đời thường của cư dân, phục vụ nhanh chóng mọi nhu cầu của con người theo cách hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất.

Hàng loạt tiện ích thông minh mà con trẻ sẽ được khám phá tại tòa Sapphire 4.

Sapphire 4 tiên phong sử dụng các nguyên vật liệu thông minh, tiết kiệm điện năng từ các loại kính cách nhiệt, vật liệu xây dựng đến các trang thiết bị nội ngoại thất đều đạt chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, hướng đến những khách hàng trẻ, những gia đình tri thức trẻ, chủ đầu tư áp dụng hàng loạt tiện ích thông minh có tính kết nối linh hoạt, đưa đến sự tiện nghi tuyệt đối cho người dùng.

Điển hình là chuỗi tiện ích thông minh được bố trí trải khắp tầng 1 tòa Sapphire 4 với Khu nhà trẻ, Thư viện điện tử, Khu tổ hợp khám phá thế giới quan và Vườn cây xanh thực nghiệm tích hợp công nghệ thực tại tăng cường (AR).

Trong đó, Thư viện điện tử bố trí các trang thiết bị máy tính hiện đại, kết nối internet và liên kết với nhiều thư viện online nổi tiếng trên thế giới cùng hàng triệu đầu sách ở mọi lĩnh vực dành cho các em học sinh và phụ huynh.

Từ nay đến ngày 20/6/2016, khách hàng mua căn hộ tại tòa Sapphire 4 sẽ được tặng gói nội thất lên tới 150 triệu đồng.

Trẻ cũng có thể vui chơi, giải trí với các tác phẩm điện ảnh 3D hay những bộ phim khoa học được trình chiếu trong không gian rộng (panorama). Rạp chiếu phim 360 mang đến trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ, một không gian trực quan sinh động hiện ra ngay trước mắt mà không cần phải đeo kính 3D như ở rạp chiếu phim thông thường, kích thích sự tò mò, đam mê khám phá của trẻ em.

Đồng thời, với màn hình cảm ứng chứa bản đồ thế giới, trẻ có thể dễ dàng khám phá các Châu lục, khu vực, đất nước, thành phố,… chỉ bằng việc chạm tay. Các thông tin được số hóa và hiển thị dưới dạng văn bản hoặc phim hay hình ảnh để các em có thể xem trực tiếp trên màn hình.

Mô hình nhà ở thông minh được các chuyên gia đánh giá là bước phát triển cao hơn của tiện ích căn hộ, hướng đến sự tiện dụng tối đa. Trong tương lai không xa, mô hình căn hộ thông minh sẽ trở thành xu hướng của BĐS và là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nhà ở của khách hàng.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://sieuthiduan.vn/du-an-goldmark-city-cd61-i464.html

Hotline: 0915 933 322

CSKH: 19006088

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Sapphire, Goldmark, City
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng